CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin Khối Đảng - HĐND > Huyện ủy Chư Sê: Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Thông tri số 05 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tiếp t

Huyện ủy Chư Sê: Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Thông tri số 05 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

20/05/2016

Chiều ngày 17/5/2016, tại hội trường 17/8, Huyện ủy Chư Sê đã tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Thông tri số 05-TT/TU, ngày 16/6/2011 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, về tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Các đồng chí Nguyễn Hồng Hà – TUV, Bí thư Huyện ủy; Lê Đình Huấn – Phó bí thư thường trực Huyện ủy; Nguyễn Hồng Linh – Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị.

Quang cảnh hội nghị.  Ảnh: Vũ Cúc.
Sau 5 năm triển khai thực hiện Thông tri số 05 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, về tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, các cấp ủy và đảng viên trong toàn Đảng bộ huyện Chư Sê tiếp tục khẳng định giá trị to lớn của tư tưởng, tấm gương đạo đức Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với đời sống, sinh hoạt của Đảng và nhân dân ta hiện nay. Hàng năm, nội dung chủ đề được Đảng bộ huyện tổ chức quan triệt thành những đợt sinh hoạt chính trị thường xuyên, sâu rộng, có sức lan tỏa, thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân tham gia. Trong 5 năm (2011 – 2015), Đảng bộ huyện đã mở được 81 lớp học tập, nghiên cứu các chuyên đề về tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cho hơn 25.000 lượt cán bộ, đảng viên; 100% tổ chức cơ sở Đảng xây dựng chương trình hành động và 100% cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức đăng ký làm theo gương Bác. Qua việc học tập các chuyên đề về tư tưởng, phong cách và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với viết Sổ tay làm theo gương Bác đã làm chuyển biến và nâng cao nhận thức, hành động của cán bộ, đảng viên về tính tiên phong gương mẫu và tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ nhân dân đối với công việc được giao. 5 năm qua, trên địa bàn huyện Chư Sê đã có tổng số 44 tập thể và 123 cá nhân điển hình tiên tiến học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được huyện khen thưởng, nổi bật như: Các đơn vị trường học định kỳ tổ chức chào cờ đầu tuần gắn với việc học tập dưới cờ các tác phẩm, bài nói, bài viết, mẫu chuyện về Bác Hồ; Công an huyện lồng ghép thực hiện hiệu quả việc học tập và làm theo gương Bác với các phong trào thi đua của ngành, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong mọi tình huống; Mặt trận huyện với cuộc vận động ủng hộ quỹ vì người nghèo, tổng quỹ đến nay hơn 2,3 tỷ đồng và đã xây dựng được 81 căn nhà Đại đoàn kết tặng cho các hộ nghèo gặp hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện. Nhờ những việc làm cụ thể, thiết thực, niềm tin của quần chúng nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý, điều hành của Nhà nước ngày càng được củng cố và tăng cường, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ, xây dựng Chư Sê ngày càng mạnh về kinh tế, vững về quốc phòng - an ninh.
Cũng tại hội nghị, đại diện một số tập thể đã trình bày tham luận với nhiều kinh nghiệm hay về học tập và làm theo gương Bác để từ đó góp phần đưa phong trào học tập và làm theo gương Bác ngày càng đi vào chiều sâu, hiệu quả và thiết thực hơn.
Đồng chí Bí thư Huyện ủy trao giấy khen cho các tập thể.  Ảnh: Vũ Cúc.
Đồng chí Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho các cá nhân.  Ảnh: Vũ Cúc.
Nhân dịp này, UBND huyện Chư Sê đã trao giấy khen, phần thưởng cho 14 tập thể và 21 cá nhân có thành tích xuất sắc trong “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2015 và giai đoạn 2011 – 2016 trên địa bàn huyện./.
 
Vũ Cúc.

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang