CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin Khối Đảng - HĐND > Toạ đàm kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước

Toạ đàm kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước

04/05/2022

     Sáng ngày 28-4, tại hội trường UBMTTQ huyện; Hội cựu tù chính trị (CTCT) yêu nước huyện Chư Sê đã tổ chức buổi toạ đàm kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2022). Đồng chí Siu Miên-Nguyên Bí thư Huyện uỷ, chủ tịch hội CTCT yêu nước huyện chủ trì buổi toạ đạm. Dự buổi toạ đàm có đồng chí Kpuih H’BLê-Phó chủ tịch UBND huyện, Rah Lan H Thanh-Phó chủ tịch HĐND huyện và các hội viên CTCT yêu nước huyện.


Quang cảnh buổi toạ đàm. Ảnh: HV
     Tại buổi toạ đàm các đại biểu, Hội viên CTCT yêu nước đã cùng nhau ôn lại chặng đường đấu tranh anh dũng của các thế hệ cha, anh trong công cuộc giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước của Cách mạng Việt Nam, kết thúc bằng dấu son lịch sử Đại thắng mùa xuân 1975; Chiến thắng đó đã khẳng định trí tuệ và tài thao lược của Đảng ta trong lãnh đạo và chỉ đạo chiến tranh cách mạng, cũng như chứng minh tinh thần quật khởi của người dân Việt Nam trong đấu tranh chống ngoại xâm. Chiến thắng đã chấm dứt ách thống trị của chủ nghĩa đế quốc và chế độ phong kiến ở nước ta, hoàn thành cách mạng dân tộc dân chủ nhân dân, thống nhất đất nước, mở ra một kỷ nguyên mới của dân tộc, cả nước cùng tiến lên CNXH.
     Ngày nay, trong công cuộc đổi mới của đất nước, chúng ta mãi tự hào và biết ơn sự hy sinh to lớn của các anh hùng, các thế hệ cha ông ta đã chiến đấu anh dũng vì độc lập tự do và thống nhất đất nước. Mỗi người dân Việt Nam nguyện tiếp tục phát huy chủ nghĩa anh hùng cách mạng, tinh thần tự lực, tự cường, tinh thần đại đoàn kết toàn dân, quyết tâm vươn lên hoàn thành tốt các chỉ tiêu phát triển kinh tế – xã hội, quốc phòng – an ninh theo chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng.
     Thay mặt cho các hội viên CTCT yêu nước huyện Chư Sê, đồng chí Siu Miên, chủ tịch Hội đã gửi lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo Huyện uỷ, UBND, UBMTTQVN huyện đã quan tâm giúp đỡ cả về tinh thần lẫn vật chất, đảm bảo đầy đủ chế độ chính sách cho các cựu tù yêu nước, tạo điều kiện thuận lợi để các hội viên tham gia sinh hoạt. Nguyện tiếp tục phát huy tinh thần kiên trung, bất khuất, tình nghĩa, thuỷ trung sắc son với Đảng, với nhân dân, Với Bác Hồ, tích cực hưởng ứng phong trào thi đua, gương mẫu đi đầu trong các hoạt động tại địa phương.
     Phát biểu tại buổi toạ đàm đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận và đánh giá cao sự cống hiến của các bậc tiền bối, các vị lão thành cách mạng, các CTCT yêu nước đã công hiến hy sinh trọn đời cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước của Đảng. Đồng chí đề nghị các cấp, các ngành, các tổ chức MT và các đoàn thể cần quan tâm hơn nữa đến công tác chăm sóc, tạo điều kiện để các gia đình chính sách, có công cách mạng… có cuộc sống ngày càng tốt hơn. Mong rằng các hội biên CTCT tiếp tục phát huy tinh thầm cách mạng, “tuổi cao gướng sáng” tiếp tục tham xây dựng quê hương Chư Sê ngày một giàu đẹp, văn minh./.
                                                                         Hoàng Viên

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang