CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin Khối Đảng - HĐND > Đại biểu HDND tỉnh và biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri tại xã Dun

Đại biểu HDND tỉnh và biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri tại xã Dun

15/11/2017

Sáng ngày 14/11/2017, tại hội trường UBND xã Dun, đại biểu HĐND tỉnh Gia Lai khoá XI và tổ đại biểu HĐND huyện Chư sê khoá IX, nhiệm kỳ (2016-2021) đã có buổi tiếp xúc cử tri 3 xã: H bông, Ia Pal và xã Dun. 

Toàn cảnh tiếp xúc cử tri tại xã Dun(ảnh: HV)
 
Tại buổi tiếp xúc, đại diện tổ Đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện thông báo với cử tri  kết quả giải quyết ý kiến kiến nghị của cử tri sau kỳ họp thứ 4 - HĐND Tỉnh và huyện. Đồng thời lắng nghe, tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri để trình kỳ họp thứ 5- HĐND tỉnh và huyện.
Các cử tri đã tham gia nhiều ý kiến, kiến nghị liên quan đến những vấn đề như: Việc cấp giấy CNQSDĐ cho người dân chưa kịp thời; Công trình thuỷ lợi cấp nước sản xuất cần đầu tư nâng cấp tránh tình trạng thiếu nước sản xuất về mùa khô; tình trạng xe quá tải tham gia lưu thông làm tuyến đường liên xã bị hư hỏng nặng, ảnh hưởng việc đi lại của người dân; một số công trình xây dựng  chất lượng không đảm bảo, xuống cấp nhanh... Bên cạnh đó, cử chi cũng kiến nghị chính quyền xã Dun quan tâm tu sửa một số công trình nước giọt xây dựng lâu, nay đã xuống cấp không đủ nước cho bà con ĐBDT sinh hoạt.
Tiếp thu ý kiến, kiến nghị của cử tri. Đại diện lãnh đạo xã Dun và các cơ quan huyện Chư sê đã trả lời ý kiến của cử tri thuộc thẩm quyền. Một số vấn đề không thuộc thẩm quyền, được tổ thư ký tổng hợp gửi đến các cơ quan chức năng trả lời cử tri vào kỳ họp thứ V - HĐND Tỉnh và huyện trong thời gian tới./. 
                                                                                                      Hoàng Viên
 

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang