CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin Khối Đảng - HĐND > Đồng chí Nguyễn Hồng Hà kiểm tra công tác bầu cử tại xã IaGlai.

Đồng chí Nguyễn Hồng Hà kiểm tra công tác bầu cử tại xã IaGlai.

20/05/2016

Cũng trong sáng ngày 18/5/2016, đồng chí Nguyễn Hồng Hà – TUV, Bí thư Huyện ủy Chư Sê đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị các điều kiện cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021, tại xã IaGlai.

Toàn cảnh buổi làm việc.  Ảnh: Vũ Cúc.

Xã IaGlai có 6 đơn vị bầu cử cấp xã, với 3.471 cử tri đi bầu. Thực hiện công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử, Ủy ban bầu cử của xã đã triển khai các bước tiến hành theo quy đinh của Luật bầu cử; đồng thời, tập trung chỉ đạo các ngành, các thôn, làng trong xã đẩy mạnh tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của cuộc bầu cử, Luật bầu cử tới toàn thể nhân dân; phát động các phong trào thi đua chào mừng cuộc bầu cử, như: Huy động nhân dân dọn vệ sinh, chỉnh trang khuôn viên gia đình… Đến nay, xã IaGlai đã hoàn thành việc tiếp xúc cử tri của ứng cử viên đại biểu HĐND cấp xã; các khu vực bỏ phiếu cũng đã được chuẩn bị, trang trí đảm bảo các yêu cầu cho ngày bầu cử.

Qua kiểm tra thực tế, đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Hồng Hà đã đánh giá cao việc triển khai  thực hiện công tác bầu cử của xã, đồng thời nêu rõ: Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021, là nhiệm vụ chính trị quan trọng. Hiện nay, ngày bầu cử đang đến gần để cuộc bầu cử được diễn ra đạt kết quả cao, xã IaGlai cần tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho ngày bầu cử bằng nhiều hình thức. Kiểm tra, cập nhật danh sách cử tri tại các khu vực bỏ phiếu; xây dựng các phương án đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống thiên tai trước, trong và sau ngày bầu cử, để ngày bầu cử thực sự là ngày hội lớn của nhân dân các dân tộc trong xã./.
                                                                             Vũ Cúc.

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang