CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin Khối Đảng - HĐND > Đồng chí Rmah H' Bé Nét kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử xã Bờ Ngoong

Đồng chí Rmah H' Bé Nét kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử xã Bờ Ngoong

10/05/2021

     Sáng ngày 6/5/2021, đồng chí Rmah H' Bé Nét – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại xã Bờ Ngoong. Cùng đi có lãnh đạo Phòng tài chính kế hoạch huyện, Trưởng ban pháp chế HĐND huyện.
     Theo báo cáo của UBBC xã Bờ Ngoong, toàn xã hiện có 4.660 cử tri, các thôn, làng đã được chỉ đạo tiến hành niêm yết danh sách cử tri tại các khu vực bỏ phiếu đúng theo quy định. Hiện xã đã hoàn thành hiệp thương lần thứ 3, Ủy ban bầu cử của xã đã có danh sách chính thức người đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu HĐND xã nhiệm kỳ 2021-2026 là 41 người ứng cử, bầu lấy 24 đại biểu, xã đã thành lập 7 Tổ bầu cử tại 7 khu vực bỏ phiếu. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử của xã đảm bảo đúng các bước, theo đúng quy trình, luật định, đồng thời chú trọng tuyên truyền, niêm yết danh sách cử tri, trang trí nơi niêm yết và chuẩn bị cơ vật chất cho bầu cử đảm bảo quy định


 Đoàn kiểm tra làm việc với xã Bờ Ngoong. Ảnh: Mỹ Đức
     Sau khi nghe UBBC xã báo cáo công tác chuẩn bị bầu cử và trực tiếp đến kiểm tra các khu vực bầu cử của xã, đồng chí Rmah H' Bé Nét – Phó bí thường trực huyện ủy ghi nhận những mặt tích cực, chủ động của xã đã thực hiện được, đồng thời góp ý cụ thể từng nội dung để xã hướng dẫn các tổ bầu cử chuẩn bị thật tốt cho ngày bầu cử như:  Nơi niêm yết danh sách cử tri và tiểu sử các ứng cử viên phải đảm bảo trang trọng, đúng hướng dẫn và thuận tiện để cử tri quan sát, nghiên cứu. Một số điểm niêm yết chưa đạt yêu cầu cần thiết phải di chuyển, điều chỉnh cho phù hợp. Chuẩn bị tốt cơ sở vật chất, hòm phiếu, con dấu, các tài liệu theo quy định. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi của nhân dân hướng về ngày bầu cử../.
Mỹ Đức.

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang