CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin tổng hợp > Ban chỉ đạo Đại hội TDTT huyện Chư Sê họp Ban chỉ đạo, ban tổ chức Đại hội TDTT huyện lần thứ VIII,

Ban chỉ đạo Đại hội TDTT huyện Chư Sê họp Ban chỉ đạo, ban tổ chức Đại hội TDTT huyện lần thứ VIII, năm 2017.

04/07/2017

Vừa qua, Ban chỉ đạo Đại hội thể dục thể thao (TDTT) huyện Chư Sê đã tổ chức họp ban chỉ đạo, ban tổ chức Đại hội TDTT huyện lần thứ VIII, năm 2017. Đồng chí Trần Văn Dự - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện, Phó trưởng ban thường trực BCĐ Đại hội TDTT huyện Chư Sê lần thứ VIII chủ trì cuộc họp.

Họp BCĐ ĐH TDTT huyện.  Ảnh: Vũ Cúc.

Đánh giá công tác tổ chức Đại hội TDTT các xã, thị trấn năm 2017 báo cáo nêu: Thời gian qua, công tác tổ chức Đại hội TDTT các xã, thị trấn đã có nhiều chuyển biến tích cực; các đơn vị đã chủ động xây dựng kế hoạch tổ chức Đại hôi, soạn thảo Điều lệ Đại hội, thành lập Ban tổ chức Đại hội, làm tốt công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ thi đấu và luyện tập. Theo đánh giá của Ban chỉ đạo Đại hội TDTT huyện, hầu hết các môn thi đấu và vận động viên tham gia đều tăng cả về số lượng và chất lượng so với Đại hội năm 2013. Ngoài nguồn kinh phí do ngân sách cấp, các xã, thị trấn đã huy động được nguồn kinh phí xã hội hóa từ sự đóng góp của nhân dân và các doanh nghiệp trên địa bàn. Qua đó, tạo nên không khí sôi nổi và được đông đảo nhân dân nhiệt tình hưởng ứng, đây thực sự là ngày hội của toàn dân.
Tại cuộc họp, các đại biểu còn được thông qua Quyết định thành lập Ban tổ chức Đại hội TDTT huyện Chư Sê lần thứ VIII năm 2017; kế hoạch tổ chức Đại hội TDTT huyện và phân công nhiệm vụ cho các thành viên Ban tổ chức và tiểu ban giúp việc.
Đại hội TDTT huyện Chư Sê là ngày hội thể thao của huyện, nhằm khôi phục và phát triển các môn thể thao truyền thống như bắn nỏ, đẩy gậy… Đây là dịp để các vận động viên có điều kiện giao lưu, học hỏi trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, góp phần nâng cao thành tích thi đấu với tinh thần “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”./.
                                                                   Vũ Cúc.

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang