CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin tổng hợp > Công đoàn điện lực Chư Sê mang niềm vui đến với người nghèo

Công đoàn điện lực Chư Sê mang niềm vui đến với người nghèo

03/01/2018

Chiều ngày 29 -12, Công đoàn cơ sở thành viên điện lực Chư Sê đại diện cho Công đoàn Công ty Điện lực Gia Lai đã đến thăm hỏi sức khỏe và trao tận tay 5 triệu đồng cho bà Lê Thị Thí, 75 tuổi, tổ dân phố 14, thị trấn Chư Sê là người neo đơn có hoàn cảnh khó khăn thiếu thốn trong cuộc sống không có đất ở, không nhà cửa, con cái, hiện đang sống tạm bợ trong một căn nhà gỗ đã hư hỏng và xuống cấp.

Công đoàn cơ sở thành viên điện lực Chư Sê trao phần quà hỗ trợ cho bà Lê Thị Thí là người neo đơn có hoàn cảnh khó khăn thiếu thốn.
 
Không giấu được niềm vui sung sướng bà Thí cho biết: “ hôm nay tôi rất vui mừng khi được lãnh đạo điện lực huyện Chư Sê đến thăm hỏi, động viên và tặng qùa cho tôi. Đây là một phần quà hết sức có ý nghĩa là niềm động viên để giúp cho tôi có thêm một nguồn thu nhập để trang trải một trong mọi hoạt động sinh hoạt hằng ngày.
Món quà tuy không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm, tinh thần tương thân, tương ái của các tập thể cán bộ công nhân viên điện lực Chư Sê nói riêng và của Công ty Điện lực Gia Lai nhằm giúp đỡ cho bà Thí có thêm động lực để vươn lên trong cuộc sống và vơi đi một ít khó khăn thiếu thốn hằng ngày.
 
Tin, ảnh: Huy Hoàng 
 

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang