CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin tổng hợp > Hội CTĐ thị trấn: Tặng xe đạp cho học sinh nghèo, hoàn cảnh khó khăn

Hội CTĐ thị trấn: Tặng xe đạp cho học sinh nghèo, hoàn cảnh khó khăn

28/02/2023

      Sáng ngày 26-2, Hội CTĐ thị trấn Chư Sê phối hợp với nhóm thiện nguyện Flowers thị xã An Khê và nhóm thiện nguyện Khải Hoàn-Quận 7, TP HCM tổ chức chương trình “Tiếp sức đến trường xe đạp cho em” tặng 30 xe đạp cho các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Chư Sê. Dự chương trình có ông Trương Thanh Hoài- HUV, Bí thư Đảng uỷ thị trấn, Lê Thị Thanh Nhàn- Chủ tịch Hội CTĐ thị trấn, Hiệu trưởng TH Lê Quý Đôn, đai diện Hội CTĐ huyện. 


Quanh cảnh chương trình trao tặng xe đạp cho học sinh. Ảnh: HV
          Theo đó, tại chương trình, đại diện lãnh đạo thị trấn và các nhóm thiện nguyện đã trao tặng 30 chiếc xe đạp mỗi chiếc trị giá 1.500.000 đồng cho 30 em học sinh thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Chư Sê. Tổng giá trị 45 triệu đồng, do nhóm thiện nguyện Flowers và nhóm Khải Hoàn-Quận 7, TP HCM vận động tài trợ.
          Phát biểu tại lễ đồng chí Bí thư Đảng uỷ thị trấn, Trương Thanh Hoài đã gửi lời cảm ơn đến các hội, đoàn thể và các nhóm thiện nguyện đã quan tâm tạo điều kiện, giúp đỡ các em học sinh hoàn cảnh khó khăn có phương tiện đến trường, giúp các em học tập ngày một tốt hơn. Đồng thời mong muốn ngày càng có nhiều hơn những tấm lòng hảo tâm chung tay cùng cấp uỷ, chính quyền địa phương giúp đỡ hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn phát triển kinh tế vươn lên trong cuộc sống, thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội và TTATXH trên địa bàn thị trấn./.
                                                                                          Hoàng Viên

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang