CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin tổng hợp > Lễ trao giải cuộc thi “Giới thiệu sách trực tuyến” huyện Chư Sê

Lễ trao giải cuộc thi “Giới thiệu sách trực tuyến” huyện Chư Sê

19/09/2022

     Sáng 19-6, Phòng GD & ĐT huyện Chư Sê phối hợp với Trung tâm VHTT &TT tổ chức lễ tổng kết và trao giải cuộc thi “Giới thiệu sách trực tuyến” năm 2022.
     Dự lễ có các đồng chí, Lê Tuấn Nhu – Phó Trưởng phòng GD & ĐT huyện; Nguyễn Thị Quyên – Phó Giám đốc Trung tâm VH TT &TT huyện ; các đồng chí Hiệu trưởng; cán bộ thư viện huyện; Thư viên trường học và giáo viên; học sinh các trường Tiểu học, THCS; THPT đạt giải.


Toàn cảnh buổi lễ. Ảnh: T.P
     Cuộc thi “Giới thiệu sách trực tuyến” huyện Chư Sê với chủ đề “Sách và Khát vọng cống hiến” được phát động từ 21/4/2022 đến ngày 31/5/2022; nhằm mang đến một sân chơi thú vị và bổ ích để những người yêu sách có thể chia sẻ những cuốn sách hay và lan tỏa thói quen đọc sách tới cộng đồng. Cuộc thi đã nhận được 82 video của các thí sinh là: Cán bộ, quản lý, giáo viên, học sinh của 28 trường học trên địa bàn huyện tham gia. Ban tổ chức cuộc thi đã chọn ra 05 tập thể và 30 cá nhân đạt thành tích trong cuộc thi “Giới thiệu sách trực tuyến” huyện Chư Sê năm 2022 trao giải và lựa chọn 05 bài dự thi tham gia cấp tỉnh.
     Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến xuất phát từ ý tưởng mở ra một sân chơi mới, thú vị và bổ ích để những người yêu sách có thể chia sẻ những cuốn sách hay và lan tỏa thói quen đọc sách tới cộng đồng, và xuất phát từ nhu cầu thích ứng linh hoạt trong tình hình dịch Covid-19 bùng phát, đồng thời đa đạng hóa các hình thức đọc sách, giới thiệu sách phù hợp trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
 
   
BTC đã trao giấy khen, phần thưởng cho 05 giải tập  thể và 30 cá nhân có bài thi đạt kết quả cao tại cuộc thi gồm.  Giải nhất tập thể thuộc về Trường Trường TH Hùng Vương;  Giải Nhì Trường Tiểu học Tôn Đức Thắng; Giải ba Trường Tiểu học Phạm Hồng Thái.
 
     Giải nhất cá nhân thuộc về các em Võ Phạm Linh Đan – Trường TH Hùng Vương, em Trần Hoàng Ngọc Duyên – Trường THCS Mạc Đĩnh Chi và cô Đinh Thị Thinh – Trường TH Hùng Vương. Đặc biệt, video giới thiệu sách “Hoàng Sa, Trường Sa trong vòng tay Tổ quốc” của cô giáo Đinh Thị Thinh – Trường TH Hùng Vương đã đạt giải nhất “giới thiệu sách trực tuyến” của tỉnh Gia Lai./. 
                              Trúc Phùng

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang