CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin tổng hợp > Liên đội Trường THCS Cao Bá Quát: Hội thi “Nét đẹp đội viên” lần thứ nhất, năm 2016.

Liên đội Trường THCS Cao Bá Quát: Hội thi “Nét đẹp đội viên” lần thứ nhất, năm 2016.

29/03/2016

Nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS.HCM (26/3/1931-26/3/2016), sáng ngày 27/3/2016, Liên đội Trường THCS Cao Bá Quát, thị trấn Chư Sê đã tổ chức Hội thi “Nét đẹp đội viên” lần thứ nhất, năm 2016.
Tham gia Hội thi lần này có 44 đội viên đến từ 22 Chi đội trong toàn trường. Các thí sinh trải qua 3 phần thi, gồm: phần thi trang phục học đường, năng khiếu và ứng xử. Nội dung xoay quanh các kiến thức như: Hiểu biết về công tác Liên đội, về tình bạn, giới tính, thái độ về các vấn đề thời sự, nhận thức về công tác phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội, các hoạt động chung sức cùng cộng đồng. Qua đó, thể hiện tài năng, trí tuệ của mình bằng các kỹ năng thuyết trình, ứng xử, khả năng xử lý tình huống… Thời gian dành cho mỗi đội không quá 10 phút. 

Các thí sinh thể hiện phần thi trang phục học đường.  Ảnh: Vũ Cúc.
Thí sinh thể hiện phần thi năng khiếu cắm hoa.  Ảnh: Vũ Cúc.
Các thí sinh trả lời phần thi ứng xử.  Ảnh: Vũ Cúc.
Hội thi nhằm biểu dương các đội viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện, xây dựng chuẩn mực về vẻ đẹp đội viên để các em phấn đấu. Là sân chơi bổ ích để các em học sinh rèn luyện kĩ năng diễn đạt, ứng xử và thể hiện khả năng của mình trước tập thể. Tạo điều kiện cho các đội viên giao lưu, học hỏi lẫn nhau trong việc thể hiện khả năng hiểu biết của mình về lịch sử truyền thống của quê hương, đất nước, về tổ chức Đoàn, Đội và cuộc sống, giúp các đội viên rèn phấn đấu rèn luyện sớm trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ kính yêu.
Trao giải cho các thí sinh đạt thành tích cao.  Ảnh: Vũ Cúc.
          Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 2 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 2 giải khuyến khích cho các Chi đội tham gia dự thi./.
 
                                                                             Vũ Cúc. 

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang