CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin tổng hợp > Ngày hội đọc sách tại Trường THCS Lý Tự Trọng, xã H’Bông

Ngày hội đọc sách tại Trường THCS Lý Tự Trọng, xã H’Bông

26/03/2024

     Nhằm chào mừng ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam 21/4; chiều 22/3/2024, Trung tâm VH,TT&TT huyện phối hợp với Thư viện tỉnh Gia Lai, Trường THCS Lý Tự Trọng, xã H’Bông  tổ chức “Ngày hội đọc sách” năm 2024. Tham dự ngày hội có đồng chí Nguyễn Thị Quyên – Phó Giám đốc Trung tâm VH,TT&TT huyện; Ban Giám hiệu nhà trường cùng quý thầy cô giáo và học sinh Trường THCS Lý Tự Trọng.


Một số mô hình sách tại ngày hội. Ảnh TT.
Trong ngày hội đọc sách với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc”, các em học sinh được tham gia các hoạt động văn nghệ chào mừng, đọc sách, thuyết trình về cuốn sách yêu thích và tham quan mô hình sách. Thư viện tỉnh và thư viện huyện đã trưng bày hơn 1.000 đầu sách với nhiều chủ đề phong phú, đa dạng như: biển đảo, khoa học, văn hóa-nghệ thuật, truyện tranh, danh nhân văn hóa, sự kiện lịch sử nổi bật trong nước và thế giới… Qua đó, giúp các em học sinh có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều kiến thức mới phong phú hơn.
 

Các em học sinh tham gia hoạt động đọc sách . Ảnh TT.
Thông qua ngày hội nhằm lan tỏa, thu hút được sự tham gia, hưởng ứng tích cực của các em học, quý thầy cô giáo và nhân dân trên địa bàn huyện. Đồng thời tạo cho các em học sinh một sân chơi lành mạnh, góp phần tuyên truyền, vận động các em tham gia phong trào đọc sách báo, từ đó hình thành thói quen và nâng cao ý thức tự học./.
                                                                               Trịnh Thắm

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang