CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin tổng hợp > Tọa đàm kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và gặp mặt nữ tham gia cấp ủy, đại biểu HĐND

Tọa đàm kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và gặp mặt nữ tham gia cấp ủy, đại biểu HĐND huyện.

18/10/2017

Nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20-10/2017); Sáng ngày 18/10/2017, tại hội trường 17/8, Hội LHPN huyện Chư Sê đã tổ chức tọa đàm, gặp mặt nữ lãnh đạo tham gia cấp ủy, đại biểu HĐND huyện. Dự hội nghị có các đồng chí Rmah H’bé Nét – Phó chủ tịch thường trực HĐND huyện, Kpuih H’Blê – Phó chủ tịch UBND huyện.
 


Tại buổi gặp mặt các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang và những phẩm chất tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ. Trong những năm qua, Phụ nữ luôn giữ vai trò quan trọng và có những cống hiến to lớn, góp phần xây dựng nên truyền thống vẻ vang của dân tộc, xứng đáng với 8 chữ vàng mà Bác Hồ trao tặng "Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang". Phát huy tinh thần đó, phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ huyện Chư Sê nói riêng đã nỗ lực học tập, nghiên cứu,  hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nhiều chị đã nhận được những phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước. Tiếp bước truyền thống của Phụ nữ Việt Nam, những năm qua, các cấp Hội phụ nữ trong huyện đã tích cực vận động hội viên phụ nữ thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua và các nhiệm vụ trọng tâm của Hội, nhất là trong việc hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, giảm nghèo, xây dựng gia đình hạnh phúc, nâng cao nhận thức, trình độ, năng lực và giáo dục phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ đổi mới “Tự tin- Tự trọng- Trung hậu- Đảm đang”, đáp ứng ngày càng tốt hơn tâm tư, nguyện vọng của hội viên phụ nữ, thu hút ngày càng đông phụ nữ tham gia vào tổ chức Hội.
 
 Hiện nay, tỷ lệ phụ nữ tham gia cấp ủy, đại biểu HĐND các cấp; cán bộ nữ là trưởng, phó các phòng, ban ngày một tăng. Đây cũng là dịp để các thế hệ cán bộ Hội LHPN huyện gặp gỡ, giao lưu thân mật và tri ân những đóng góp của các cán bộ nữ đã có đóng góp cho sự phát triển chung của huyện nhà.
28.png
4 cá nhân được nhận kỷ niệm chương. Ảnh: Mỹ Đức.
 
Nhân dịp này, Trung ương Hội LHPN Việt Nam đã tặng kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam” cho 4 cá nhân trên địa bàn huyện./.
Mỹ Đức.

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang