CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin tổng hợp > Xã IaBlang: Gặp mặt sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp trên địa bàn xã.

Xã IaBlang: Gặp mặt sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp trên địa bàn xã.

25/01/2017

Nhân dịp xuân Đinh Dậu 2017, sáng ngày 21/1/2017, Ủy ban nhân dân xã IaBlang đã tổ chức gặp mặt sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp trên địa bàn xã.

Toàn cảnh buổi gặp mặt.  Ảnh: Vũ Cúc.
Tại buổi gặp mặt, các bạn sinh viên đã được nghe Ủy ban nhân dân xã thông báo nhanh những thành tựu trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng mà xã IaBlang đạt được trong năm 2016, phương hướng nhiệm vụ năm 2017, các chế độ chính sách hỗ trợ kinh phí cho học sinh, sinh viên học tập, cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi ra trường về công tác tại địa phương… Có được kết quả trên, ngoài sự nỗ lực phấn đấu của toàn Đảng bộ, quân và dân các dân tộc xã IaBlang nói chung có một phần đóng góp không nhỏ của các sinh viên. Nhân đây, các đồng chí lãnh đạo xã IaBlang cũng mong muốn lực lượng sinh viên cần xác định rõ vị trí, vai trò, mục đích học tập, biết xây dựng ước mơ, hoài bão cho tương lai để sau này trở thành những người cán bộ có đức, có tài góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.
Cũng tại buổi gặp mặt, các bạn sinh viên đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo xã. Đồng thời, bày tỏ tâm tư nguyện vọng, chia sẻ khó khăn với các đồng chí lãnh đạo và hứa sẽ cố gắng tu dưỡng đạo đức, nỗ lực phấn đấu trong học tập để không phụ sự kỳ vọng của gia đình cũng như quê hương. Nhân dịp này, UBND xã IaBlang đã trao giấy khen, phần thưởng cho 5 sinh viên nghèo vượt khó học giỏi./.
 
                                                                             Vũ Cúc.

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang