CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin tổng hợp > Đoàn kiểm tra liên ngành về vệ sinh an toàn thực phẩm huyện Chư Sê: Kiểm tra công tác đảm bảo ATVSTP

Đoàn kiểm tra liên ngành về vệ sinh an toàn thực phẩm huyện Chư Sê: Kiểm tra công tác đảm bảo ATVSTP.

29/09/2017

Để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong dịp Tết Trung thu năm 2017, Đoàn kiểm tra liên ngành về vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) huyện Chư Sê vừa tiến hành kiểm tra công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tại các cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm trên địa bàn huyện.

Kiểm tra cửa hàng bán bánh trung thu. Ảnh: Mỹ Đức.
 
Theo đó, Đoàn đã tiến hành kiểm tra việc chấp hành các quy định về đăng ký kinh doanh, điều kiện kinh doanh đối với mặt hàng thực phẩm như bánh, kẹo, nước giải khát... Nhìn chung các cơ sở kinh doanh trên địa bàn huyện đều chấp hành tốt các quy định về sắp xếp và trưng bày hàng hóa, niêm yết giá đầy đủ, công khai đối với các mặt hàng. Đối với mặt hàng bánh trung thu, hiện nay trên thị trường huyện chủ yếu phân phối và tiêu thụ các sản phẩm của các thương hiệu lớn như Kinh Đô, Bibica, Hữu Nghị…. Bên cạnh đó cũng có sản phẩm của một số cơ sở sản xuất quy mô nhỏ. Tuy nhiên các cơ sở này cũng đều chấp hành nghiêm các quy định về đảm bảo điều kiện kinh doanh, điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của Nhà nước. Qua kiểm tra đoàn cũng yêu cầu các hộ kinh doanh cần quan tâm, thường xuyên kiểm tra hạn sử dụng của các mặt hàng bánh trung thu, cất giữ hàng hóa ở nơi cao ráo, thoáng mát, đảm bảo chất lượng sản phẩm.
Thông qua hoạt động kiểm tra trên không chỉ nhằm kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm mà còn góp phần nâng cao ý thức của các hộ sản xuất kinh doanh thực phẩm về đảm bảo VSATTP nói chung và các loại bánh kẹo phục vụ trong dịp tết trung thu nói riêng, không để xảy ra tình trạng ngộ độc thực phẩm trên địa bàn huyện./.
                                                                               Mỹ Đức.
 

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang