CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin tổng hợp > Đồng chí Nguyễn Hồng Linh thăm chúc tết Bính Thân 2016.

Đồng chí Nguyễn Hồng Linh thăm chúc tết Bính Thân 2016.

01/02/2016

Nhân dịp tết Nguyên đán Bính Thân 2016, sáng ngày 26/1/2016, đồng chí Nguyễn Hồng Linh – Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đi thăm, tặng quà Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã IahLốp và IaGlai; các gia đình Đảng viên trên 60 năm tuổi đảng, gia đình chính sách, có công với cách mạng trên địa bàn các xã Ia HLốp, IaGlai và Thị trấn Chư Sê. Cùng đi còn có lãnh đạo công an huyện, Phòng tài chính kế hoạch huyện.

 
Đ/C Nguyễn Hồng Linh Thăm chúc tết xã IaGlai.
Thăm chúc tết Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã IaHLốp và xã IaGlai, đồng chí chủ tịch UBND huyện đã biểu dương những nỗ lực, cố gắng của cán bộ và nhân dân các dân tộc trên địa bàn 2 xã đạt được trong năm qua. Đồng thời nhắc nhở chính quyền địa phương phải chăm lo chu đáo cho các gia đình chính sách, người nghèo trên địa bàn; chú trọng công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, đặc biệt là an toàn giao thông để nhân dân vui tết đón xuân.
Đến thăm các gia đình Đảng viên trên 60 năm tuổi Đảng tại xã Ia Hlốp, IaKo và thị trấn Chư Sê, đồng chí chủ tịch UBND huyện đã gửi đến các gia đình lời chúc mừng năm mới an lành hạnh phúc, đón tết vui tươi, đầm ấm. Đồng thời ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống của các gia đình, động viên các đồng chí đảng viên sống vui, sống khỏe thật sự là tấm gương sáng cho con cháu noi theo. Đồng chí mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực động viên con cháu gương mẫu và chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước, khắc phục khó khăn vươn lên trong phát triển kinh tế và xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư. Đại diện các gia đình đã bày tỏ sự vui mừng, xúc động khi được lãnh đạo huyện đến thăm, chúc tết và hứa sẽ phát huy truyền thống cách mạng, tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của huyện nhà.
Thăm tặng quà gia đình chính sách
Thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Chư Sê đồng chí Nguyễn Hồng Linh – Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã gửi đến các gia đình 1 phần quà./.
Mỹ Đức.

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang