CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin tổng hợp > Đồng chí chủ tịch UBND huyện Chư Sê kiểm tra các khu cách ly tập trung phòng chống dịch Covid-19

Đồng chí chủ tịch UBND huyện Chư Sê kiểm tra các khu cách ly tập trung phòng chống dịch Covid-19

12/10/2021

     Chiều ngày 8/10/2021, đồng chí Rmah H’bé Nét – Chủ tịch UBND huyện Chư Sê đã đi kiểm tra việc thực hiện cách ly tại khu cách ly tập trung Trường THPT Trần Cao Vân, xã Ia H lốp; Trường Tiểu học và THCS Trần Hưng Đạo, xã Kông Htock và khu cách ly Trung tâm giáo dục nghề nghiệp, Giáo dục thường xuyên huyện.


Chủ tịch UBND huyện kiểm tra khu cách ly trường THPT Trần Cao Vân. Ảnh: Mỹ Đức
     Kiểm tra 2 khu cách ly Trường THPT Trần Cao Vân, xã Ia Hlốp; Trường Tiểu học và THCS Trần Hưng Đạo, xã Kông Htock, hiện đang tiếp nhận 545 công dân từ vùng dịch về. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận sự nỗ lực của các lực lượng làm nhiệm vụ, đã chủ động các phương án, điều kiện cơ sở vật chất để sẵn sàng tiếp nhận, cách ly các trường hợp người từ vùng dịch về địa phương. Đồng chí đề nghị các đơn vị cần rà soát bổ sung các trang bị, các điều kiện về cơ sở vật chất, đảm bảo phục vụ tốt nhất cho người cách ly; bố trí đủ cơ số giường, phòng, các điều kiện thiết yếu để chủ động trong mọi tình huống; nhất là trường hợp có đông người từ ngoài tỉnh trở về địa phương. Quá trình cách ly cần sàng lọc, phân tuyến cách ly phù hợp, đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của Bộ Y tế và chỉ đạo của huyện; tuân thủ chặt chẽ, nghiêm túc, đúng quy trình cách ly, vừa tạo thuận lợi, chăm sóc chu đáo, không gây phiền hà để người dân yên tâm cách ly phòng dịch vì sức khỏe cộng đồng và đồng hành cùng cả nước phòng, chống dịch hiệu quả.
 
     
Chủ tịch huyện kiểm tra khu cách ly Trường Tiểu học&THCS Trần Hưng Đạo. Ảnh: Mỹ Đức
     Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị cơ sở vật chất tại khu cách ly Trung tâm giáo dục nghề nghiệp, Giáo dục thường xuyên huyện vừa mới kích hoạt. Qua kiểm tra thực tế, hiện cơ sở vật chất của khu cách ly tập trung mới đã được sửa sang, hoàn thiện, đủ khả năng tiếp nhận các trường hợp là F1 của các ca dương tính tại các khu cách ly tập trung trên địa bàn huyện../.
Mỹ Đức

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang