CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin UBND Huyện > Tuổi trẻ huyện Chư Sê tri ân các Anh hùng liệt sỹ

Tuổi trẻ huyện Chư Sê tri ân các Anh hùng liệt sỹ

28/07/2021

     Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, chiều tối 26 -7, Huyện đoàn Chư Sê tổ chức lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện Chư Sê.   
     Tới dự buổi lễ có các đồng chí: Kpui H’Blê - Phó Chủ tịch UBND huyện; Võ Công Hòa - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện cùng các Cựu chiến binh, cán bộ, chiến sỹ BCH quân sự huyện và đoàn viên, thanh niên Huyện đoàn Chư Sê và Đoàn TN Công ty TNHH MTV Cao Su Chư Sê.


Quang cảnh buổi Lễ thắp nến tri ân. Ảnh: LĐ
 
     Trong không khí trang nghiêm, xúc động của buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo huyện, cán bộ, đoàn viên, thanh niên Huyện đoàn Chư Sê và Đoàn TN Công ty TNHH MTV Cao Su Chư Sê đã dâng hương, hoa và thắp nến tri ân tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân.
      Chương trình “Lễ thắp nến tri ân” các Anh hùng liệt sỹ của tuổi trẻ huyện nhà đã triển khai đồng loạt ở tất cả các xã có Đài tưởng niệm, Bia Tổ quốc ghi công. Đây là một trong những hoạt động mang nhiều ý nghĩa, nhằm tưởng nhớ đến công ơn của các anh hùng Liệt sỹ, qua đó góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, đạo lý “uống nước nhớ nguồn” cho thế hệ trẻ.
 

Đài tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ xã Dun, Chư Sê. Ảnh: LĐ
 
      Trước đó, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã phát động chiến dịch ra quân “Ngày chủ nhật xanh” lần thứ 3; tu sửa, chỉnh trang làm đẹp, chăm sóc nghĩa trang Liệt sỹ, Đài tưởng niệm, Bia Tổ quốc ghi công tại các xã. Đồng thời thu gom, phân loại, xử lý rác thải, dọn vệ sinh các tuyến đường và thực hiện các phần việc cụ thể khác nhằm nâng cao nhận thức cho người dân về bảo vệ môi trường trong dịp Kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ 27/7./.
         
                                                                                              Đại Nguyên

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang