CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin UBND Huyện > Đồng chí Chủ tịch UBND huyện thăm chúc tết các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện và tặng quà hộ nghèo x

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện thăm chúc tết các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện và tặng quà hộ nghèo xã Ia Glai

30/01/2024

     Chiều ngày 25-1, đoàn công tác do đồng chí Rmah H’BéNét-Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm chúc tết các đồng chí Nguyên lãnh đạo huyện đã nghỉ hưu và gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ và gặp mặt tặng quà hộ gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn xã Ia Glai. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Văn Đương-Chánh văn phòng HĐND, UBND huyện; Trần Quốc Sỹ-Trưởng phòng Kinh tế-Hạ tầng huyện


Đồng chí Chủ tịch UBND huyện gặp mặt hộ gia đình chính sách, hộ nghèo xã Ia Glai. Ảnh: HV
          Tại buổi gặp mặt các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo xã Ia Glai đồng chí  Chủ tịch UBND huyện Rmah H’ Bé Nét đã gửi lời chúng mừng năm mới đến toàn thể bà con nhân dân xã Ia Glai đón xuân Giáp Thìn vui tươi an lành, hạnh phúc, tiếp tục đoàn kết, thi đua lao động sản xuất vươn lên làm giàu chính đáng, tích cực hưởng ứng phong trào thi đua yêu nước, cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá khu dân cư, xây dựng NTM, vận động người thân gia đình chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương Chư Sê ngày giàu mạnh, văn minh. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện đề nghị Đảng uỷ, UBND xã chỉ đạo các cấp, các ngành và cả hệ thống chính trị cùng vào cuộc chăm lo tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội đảm bảo mọi người, mọi nhà đều có tết, không ai bị bỏ lại phía sau, góp phần giữ vững an ninh chính trị, ATGT trước trong và sau tết nguyên đán năm 2024.  
 

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo xã Ia Glai. Ảnh: HV
          Nhân dịp này, thay mặt Huyện uỷ, UBND, UBMTTQ huyện, đồng chí Rmah H’ Bé Nét đã trao tặng 10 suất quà cho gia đình người có công tiêu biểu và 17 suất quà cho hộ nghèo, thân nhân gia đình người có công. Mỗi suất 500.000 đồng.
          Đến thăm gia đình các đồng chí Nay Tháo và gia đình đồng chí Sui Thoát và đồng chí Rmah H Gla nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã thông báo tình hình phát triển kinh tế, xã hội của huyện trong năm qua. Đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới đến các gia đình năm mới mạnh khoẻ, hạnh phúc, đón xuân vui vẻ đầm ấm. Mong muốn đồng chí tiếp tục có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển của địa phương.
          Nhân dịp năm mới thay mặt lãnh đạo huyện đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã trao tặng mỗi gia đình một phần quà thể hiện sự quan tâm, tri ân của cấp uỷ, chính quyền huyện đối với công lao của các đồng chí và gia đình mỗi dịp tết đến xuân về.
          Thay mặt gia đình các đồng chí Nguyên lãnh đạo huyện, đồng chí Rmah H’Gla đã cảm ơn Huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Chư Sê và cá nhân đồng chí Chủ tịch UBND huyện, chúc các đồng chí năm mới với nhiều sức khoẻ và thành công mới, chúc huyện Chư Sê tiếp tục đạt được nhiều thành tựu trên các lĩnh vực KT-XH, giữ vững QPAN./.
 Hoàng Viên

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang