Tin tức > Hoạt động xã > UBND XÃ TRIỂN KHAI CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG THIÊN TAI (ỨNG PHÓ BÃO SỐ 9)

UBND XÃ TRIỂN KHAI CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG THIÊN TAI (ỨNG PHÓ BÃO SỐ 9)

28/10/2020

     Sáng ngày 27/10/2020 tại Hội trường UBND xã Ayun, UBND xã  đã triển khai họp BCĐ phòng chống Thiên tai và tìm kiếm cứu nạn ứng phó cơn bão số 9 .
 T   ại buổi họp có đồng chí đ/c: Phạm Thị Huệ - PCT UBND xã chủ trì, cùng các đ/c là trưởng các ngành, đoàn thể, cán bộ công chức xã, cán bộ chuyên môn Trạm y tế xã và các đồng chí là thôn trưởng, thôn phó đại diện 06 làng cùng tham dự.


Ảnh: H D.
          Đồng chí Phạm Thị Huệ - chủ trì cuộc họp đã triển khai một số công việc, nhiệm vụ cấp bách liên quan đến công tác phòng chống bão số 9 trong đó tập trung các nhiệm vụ trọng tâm như sau:
          - Chủ động tuyên truyền bà con nhân dân thu gom một số diện tích lúa đã chín chuyển về nhà hoặc xếp thành đống trên những đồi, gò cao, trâu bò không chăn dắt, không cột tại các điểm gần sông suối, giảm thiệt hại khi mưa bão về.
          - Chằng chống nhà cửa, trụ sở, trạm y tế, trường học, phát quang các cây có tán lớn gần nhà. Khuyến cáo người dân chiều tối ngày 27-10 và cả ngày 28/10 hạn chế ra đường đi lại khi không có việc cần thiết. Đặc biệt bà con nhân dân không đi đánh bắt cá trong thời điểm này, tàu thuyền phải neo đậu cẩn thận, thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình mưa bão trên các phương tiện thông tin đại chúng như: ti vi, mạng, báo, đài...
          - Thành viên BCĐ phòng chống thiên tai của xã theo lịch trực đảm bảo 100% quân số, bám sát các thôn làng báo cáo thường xuyên khi có tình hình mới sảy ra khi bão tới./.
Tác giả: HD

Thông tin liên hệ:

  • Huyện Chư Sê - tỉnh Gia Lai                                                                    
  • ubndchuse@gialai.gov.vn
  • (0269) 385 1781
  • Fax: 0269  385 1781

Thông tin bản quyền:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư  Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương - Chánh văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai 
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14/7/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông.