Khai mạc kỳ tuyển dụng công chức cấp xã, huyện Chư Sê năm 2021.

Khai mạc kỳ tuyển dụng công chức cấp xã, huyện Chư Sê năm 2021.

 
Tại lễ khai mạc các thí sinh đã được nghe công bố các Quyết định và Nội quy trong thi tuyển; quán triệt, phổ biến lịch, nội dung và các vấn đề cần lưu ý khi tham gia kỳ thi. Năm 2021 huyện Chư Sê được giao 27 chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã; đối tượng được tham gia dự tuyển là những người có nguyện vọng vào làm việc tại UBND các xã, có đủ điều kiện và tiêu chuẩn đăng ký dự tuyển theo quy định tại khoản 3, Mục II, Kế hoạch số 232/KH-UBND ngày 22-12-2021 của UBND huyện Chư Sê. Tham gia kỳ xét tuyển, thí sinh thực hiện 2 vòng; vòng 1: kiểm tra điều kiện dự tuyển tại phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển; vòng 2: phỏng vấn kiểm tra về năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ trong thời gian 30 phút.
     Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Rmah H’Bé Nét-CT UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng đề nghị: Các thành viên Hội đồng tuyển dụng cần thực hiện nghiêm túc nội quy, quy chế đề ra, đảm bảo khách quan, công khai, minh bạch trong quy trình xét tuyển. Các bộ phận được giao nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự, cơ sở vật chất cần tổ chức phục vụ tốt nhất để kỳ thi tuyển đạt kết quả cao./.
Các tin khác

Bản tin thời sự huyện 25.03.2024.(25/03/2024)

Bản tin thời sự huyện 22.03.2024.(22/03/2024)

Bản tin thời sự huyện 20.03.2024.(20/03/2024)

Bản tin thời sự huyện 18.03.2024.(18/03/2024)

Bản tin thời sự huyện 15.03.2024.(15/03/2024)

 |<  < 1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10  >  >| 
Displaying results 1-5 (of 1037)

Thông tin liên hệ:

  • Huyện Chư Sê - tỉnh Gia Lai                                                                    
  • ubndchuse@gialai.gov.vn
  • (0269) 385 1781
  • Fax: 0269  385 1781

Thông tin bản quyền:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư  Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương - Chánh văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai 
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14/7/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông.