Tin tức > Hội nghị tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026

Hội nghị tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026

04/06/2021

Ngày 27/5/2021, Uỷ ban bầu cử xã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026. Dự có đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã; Ủy ban bầu cử, Các Trưởng ban, Tổ trưởng tổ bầu cử và cùng toàn thể cán bộ, công chức xã Bar Măih.
Tại hội nghị tổng kết với tỷ lệ 100% cử tri đi bầu, có thể khẳng định Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 diễn ra trong ngày 23-5 vừa qua đã thành công tốt đẹp; thể hiện ý thức chính trị, trách nhiệm cao của công dân trong việc lựa chọn những người xứng đáng đại diện cho mình tham gia chính quyền các cấp.
Mặc dù cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp diễn ra trong điều kiện dịch bệnh covid-19 diến biến phức tạp, nhưng với sự tập trung chỉ đạo quyết liệt, cùng sự đồng thuận của nhân dân, cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 ở xã Bar Măih diễn ra thành công, tốt đẹp.
Trước đó, xã Bar Măih đã tập trung cao cho công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức như: trên hệ thống trang thông tin điện tử, pa nô áp phích, băng rôn khẩu hiệu, phát huy tối đa thời gian, hiệu quả của hệ thống trạm truyền thanh cơ sở, niêm yết danh sách cử tri, tiểu sử ứng cử viên đúng quy trình, toàn xã phân chia thành 6 tổ bầu cử, với 3874 cử tri... Về công tác nhân sự, đã bầu đúng, bầu đủ 23 đại biểu HĐND xã khóa IV, đảm bảo thành phần, cơ cấu. Tỷ lệ cử tri đi bầu cử đạt 100%. Tỷ lệ phiếu bầu cho từng đại biểu trúng cử đạt 61% - 98%. Công tác an ninh trật tự được đảm bảo, tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch bệnh covid 19, nhân dân phấn khởi tham gia ngày hội toàn dân.
Đồng chí Trần Minh Nhật trao thưởng cho cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc
 


Hội nghị đã ghi nhận những thành tích, kết quả mà cuộc bầu cử đã đạt được, đồng thời mong muốn các đồng chí đại biểu Hội đồng nhân dân nhiệm kỳ mới 2021 – 2026, tiếp tục phát huy vai trò và trách nhiệm của người đại biểu dân cử, phát huy hiệu lực hiệu quả các mặt công tác đã đề ra. Chú trọng đến công tác tuyên truyền, quán triệt chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước và đồng thời giải quyết những vướng mắc, khó khăn của nhân dân về các vấn đề: giao thông nông thôn, chính sách xã hội, công tác giáo dục chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của xã nhà trong đó tập trung xây dựng cơ sở hạ tầng và đảm bảo An ninh trật tự trong nhiệm kỳ tới.
Tại Hội nghị, UBND xã Bar Măih đã khen thưởng 6 tập thể và 12 cá nhân, đã có thành tích xuất sắc trong tổ chức cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026./.
 
                                                                                                                     (H’ Mốt)

Thông tin liên hệ:

  • Huyện Chư Sê - tỉnh Gia Lai
  • ubndchuse@gialai.gov.vn
  • (0269) 385 1781
  • Fax: 0269  385 1781

Thông tin bản quyền:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư  Sê
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch UBND xã
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai 
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14/7/2017 của Bộ Thông tin và Truyền thông.