Tin tức > Hoạt động xã > CÁN BỘ, CÔNG CHỨC THI ĐUA THỰC HIỆN VĂN HÓA CÔNG SỞ

CÁN BỘ, CÔNG CHỨC THI ĐUA THỰC HIỆN VĂN HÓA CÔNG SỞ

16/08/2019

      Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Kế hoạch tổ chức thực hiện Phong trào thi đua "Cán bộ, công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở" giai đoạn 2019 - 2020
     

Mục đích của kế hoạch này nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức cũng như hành động của cán bộ, công chức.Tiêu chuẩn thi đua được đề ra đối với các tập thể, đơn vị là xây dựng, thực hiện cơ chế, chính sách pháp luật đảm bảo chất lượng, công khai, minh bạch, hiệu quả. Đồng thời nâng cao hiệu quả quản lý và sử dụng ngân sách nhà nước và các nguồn kinh phí được giao, không để xảy ra lãng phí, tham nhũng.
Các đơn vị cũng phải đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, đơn giản hóa các thủ tục hành chính, rút ngắn thời gian giải quyết công việc tại cơ quan, đơn vị để phục vụ nhân dân tốt hơn.
Tan-dung.bmp
                                                 Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Ảnh: VGP.
          Thủ tướng yêu cầu tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, hiện đại hóa dịch vụ hành chính công, đảm bảo gắn kết chặt chẽ, đồng bộ giữa cải cách hành chính với xây dựng Chính phủ điện tử để người dân giám sát hoạt động của cơ quan nhà nước qua mạng. Đối với đội ngũ cán bộ công chức, trong thực hiện chuyên môn phải trung thực, thẳng thắn, khách quan trong báo cáo, đề xuất, tham gia đóng góp với cấp trên.
         Về tinh thần, thái độ làm việc, Thủ tướng yêu cầu công chức phải có tinh thần cầu thị, lắng nghe; nghiêm túc, trách nhiệm trong công việc. Công chức không được kén chọn vị trí công tác, chọn việc dễ, bỏ việc khó. Đặc biệt, phải có tinh thần đấu tranh tránh hiện tượng trung bình chủ nghĩa, làm việc qua loa, đại khái, kém hiệu quả.

Siu tầm: Hiao Dương
 
 
 
       

                               
 
 
 

Thông tin liên hệ:

  • Huyện Chư Sê - tỉnh Gia Lai
  • ubndchuse@gialai.gov.vn
  • (0269) 385 1781
  • Fax: 0269  385 1781

Thông tin bản quyền:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư  Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương - Chánh văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai 
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14/7/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông.