Tin tức > Hoạt động xã > UBND XÃ BỜ NGOONG TỔ CHỨC GẶP MẶT THANH NIÊN SẴN SÀNG NHẬP NGŨ NĂM 2023

UBND XÃ BỜ NGOONG TỔ CHỨC GẶP MẶT THANH NIÊN SẴN SÀNG NHẬP NGŨ NĂM 2023

09/03/2023

                 

Hòa trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước trước ngày hội tòng quân, chiều ngày 07/02/2022, UBND xã tổ chức gặp mặt thanh niên sẵn sàng lên đường nhập ngũ năm 2023. Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã, các ban ngành, đoàn thể, Hội đồng NVQS xã Bờ Ngoong cùng các thân nhân và 17 thanh niên sẵn sàng lên đường nhập ngũ năm 2023.

Toàn cảnh buổi gặp mặt diễn ra tại hội trường UBND xã Bờ Ngoong
Trong không khí rộn ràng của những ngày đầu xuân mới, những thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự của xã Bờ Ngoong với khí thế và nhiệt huyết của tuổi trẻ đã sẵn sàng lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc.
          Tại buổi gặp mặt, đồng chí đồng chí Phạm Viết Nghị - Phó Bí thư Đảng ủy, và đồng Lê Duy Khương - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch HĐNVQS xã Bờ Ngoong đã ân cần động viên và giao nhiệm vụ cho 17 thanh niên ưu tú được vinh dự nhận lệnh lên đường nhập ngũ; dặn dò các chiến sĩ trẻ yên tâm lên đường rèn luyện trong môi trường Quân đội để ngày càng trưởng thành, đóng góp sức trẻ vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và động viên các thanh niên xuất ngũ, mong các thanh niên trở thành những người có ích có gia đình và xã hội.

Uỷ ban MTTQ và các ban ngành đoàn thể xã trao, tặng quà cho các chiến sĩ mới
17 thanh niên của xã Bờ Ngoong đã chuẩn bị kỹ lưỡng, trong tâm thế sẵn sàng lên đường nhận nhiệm vụ. Các thanh niên là những hạt nhân tiếp nối truyền thống của thế hệ đi trước, ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam như Bác Hồ đã dạy: “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.

Thông tin liên hệ:

  • Huyện Chư Sê - tỉnh Gia Lai
  • ubndchuse@gialai.gov.vn
  • (0269) 385 1781
  • Fax: 0269  385 1781

Thông tin bản quyền:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư  Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương - Chánh văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai 
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14/7/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông.