Tin tức > Hội đồng NVQS xã Chư Pơng tổ chức Hội nghị gặp mặt các gia đình có công dân trong độ tuổi sẵn sàng n

Hội đồng NVQS xã Chư Pơng tổ chức Hội nghị gặp mặt các gia đình có công dân trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ năm 2023

09/05/2023

    Hội đồng NVQS xã Chư Pơng tổ chức Hội nghị gặp mặt các gia đình có công dân trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ năm 2023 Nhằm tăng cường các hoạt động tuyên truyền Luật nghĩa vụ quân sự, giáo dục truyền thống, khơi dậy niềm tự hào, tiếp thêm ý chí để công dân trong độ tuổi nhập ngũ hăng hái tham gia khám tuyển nghĩa vụ quân sự, thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng của tuổi trẻ, chiều ngày 07/02/2023 Hội đồng nghĩa vụ Quân sự xã Chư Pơng đã tổ chức hội nghị gặp mặt các gia đình có công dân trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ năm 2023.
NN1.jpg
NN2.jpg    Về tham dự hội nghị có đồng chí Phạm Ngọc Hưng – Bí thư đảng uỷ - Chủ tịch HĐNV quân sự xã cùng các đồng chí là Lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Chư Pơng, các ban ngành đoàn thể và đặc biệt là sự có mặt của gần ….. hộ gia đình có con em trong độ tuổi khám tuyển . Tại hội nghị, các đại biểu được nghe đồng chí Đinh Công Thành – Chỉ huy trưởng Quân sự xã thông qua kế hoạch khám tuyển NVQS năm 2023 và phổ biến Nghị định số 37/2022/NĐ-CP ngày 6/6/2022 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực quốc phòng, cơ yếu; quản lý, bảo vệ biên giới quốc gia; trên các vùng biển, đảo và thềm lục địa của nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, có hiệu lực từ ngày 22/7/2022.
Buổi gặp mặt có ý nghĩa quan trọng, không chỉ nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của các gia đình mà còn góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác tuyên truyền,vận động các gia đình nêu cao ý thức, trách nhiệm trong việc vận động con em sẵn sàng tham gia công tác khám tuyển nghĩa vụ quân sự.
 


NN3.jpg    Trong hai năm qua, xã Chư Pơng là một trong những xã được Ban chỉ huy Quân sự huyện Chư Sê đánh giá là một trong những đơn đi đầu về công tác khám tuyển. Tỷ lệ nam thanh niên đi khám tuyển đạt 100%. Trong năm 2023, Xã Chư Pơng có 266 công dân trong độ tuổi khám tuyển, trong đó làng Grai Mek có 50 công dân, làng Ia Bâu có 43 công dân, làng Kênh Siêu  có 62 công dân, làng Hố Lang có 45 công dân, làng Hố Lâm có 34 công dân, thôn Đoàn Kết có 19 công dân, thôn Thái Hà có 10 công dân.
    Sự chuẩn bị chu đáo từ công tác tuyển chọn, tuyên truyền vận động của Hội đồng nghĩa vụ quân sự sẽ góp phần hoàn thành thắng lợi trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2023 trên địa bàn xã Chư Pơng.
                                                                                                                                                               Rơ Mah Hlai 

Thông tin liên hệ:

  • Huyện Chư Sê - tỉnh Gia Lai
  • ubndchuse@gialai.gov.vn
  • (0269) 385 1781
  • Fax: 0269  385 1781

Thông tin bản quyền:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư  Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Trần Văn Lam - Chánh văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai 
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14/7/2017 của Bộ Thông tin và Truyền thông.