Tin tức > Niềm vui "ngày tết trung thu năm 2021"

Niềm vui "ngày tết trung thu năm 2021"

08/11/2021

   Thực hiện Kế hoạch số 154-KH/ĐTN, ngày 08/9/2021 của Huyện đoàn Chư sê về việc tổ chức Chương trình “Vui Tết trung thu” năm 2021. Chiều ngày 17/9/2021, BCH Đoàn xã Chư Pơng phối hợp với Huyện đoàn Chư Sê tổ chức trao tặng quà vui tết trung thu với chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Chư Pơng. Tham dự chương trình có đại diện Tỉnh đoàn Gia Lai, Hội bảo trợ người khuyết tật và quyền trẻ em tỉnh, Thường trực Huyện đoàn Chư Sê cùng lãnh đạo Đảng ủy, HĐND và UBND xã Chư Pơng.
TTT2.jpg
   Tại chương trình, các anh, chị đoàn viên đã tổ chức một số trò chơi vui nhộn, tạo không khí vui tươi, sôi nổi, giúp các em thi đua học tập và rèn luyện để trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Theo đó, Ban tổ chức đã trao tặng 50 xuất quà cho các em thiếu nhi, trị giá mỗi xuất quà là 150 nghìn đồng (gồm quà và tiền mặt).


TTT1.jpg
   Thay mặt chính quyền địa phương, ông Phạm Ngọc Hưng-HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Tỉnh đoàn Gia Lai, Hội bảo trợ người khuyết tật và quyền trẻ em tỉnh, Huyện đoàn Chư Sê cùng quý mạnh thường quân đã có những phần quà hết sức ý nghĩa dành tặng các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu. Đồng thời, gửi lời chúc đến các em thiếu nhi, chúc các em sẽ đón một các Tết trung thu đầm ấm bên gia đình, người thân và bạn bè. Trong thời gian nổ lực hơn nữa đạt được những thành tích cao trong học tập, xứng đáng là người con ngoan trẻ giỏi.

TTT3.jpg
   Chương trình trao tặng quà “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” đã mang lại nhiều niềm vui cho các em thiếu nhi, thể hiện được sự quan tâm của các cấp, các ngành đến những trẻ em còn gặp nhiều khó khăn. Đồng thời, chương trình là dịp để nâng cao vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn – Đội – Hội trong việc tạo điều kiện cho các em có ý chí vươn lên trong học tập và cuộc sống.
                                                                                                                                                                 Rah Lan Lok

 

Thông tin liên hệ:

  • Huyện Chư Sê - tỉnh Gia Lai
  • ubndchuse@gialai.gov.vn
  • (0269) 385 1781
  • Fax: 0269  385 1781

Thông tin bản quyền:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư  Sê
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch UBND xã
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai 
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14/7/2017 của Bộ Thông tin và Truyền thông.