Tin tức > Tổng kết công tác Mặt trận tổ quốc Việt Nam xã Chư Pơng năm 2021

Tổng kết công tác Mặt trận tổ quốc Việt Nam xã Chư Pơng năm 2021

30/12/2021

   Ngày 17 tháng 12 năm 2021 Ủy ban MTTQVN xã Chư Pơng lần thứ 7, khoá IV nhiệm kỳ 2019 - 2024. Về dự và chỉ đạo có các đ/c Phạm Ngọc Hưng – BT Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã; Trưởng, phó các Ban ngành đoàn thể; Các đ/c Trưởng ban công tác mặt trận các thôn, làng; cũng về dự. Hội nghị đã nghe đ/c Kpă H’ Phéch - Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Báo cáo kết quả công tác Mặt trận năm 2021, phương hướng nhiệm vụ công tác Mặt trận  năm 2022.
TK1-(2).jpgMTTQVN xã Chư Pơng lần thứ 7, khoá IV nhiệm kỳ 2019 - 2024Toàn cảnh hội nghị tổng kết Ủy ban 
   Qua một năm hoạt động với quyết tâm cao của các cấp Ủy Đảng chính quyền, sự phối hợp chặt chẽ của MTTQ, các đoàn thể chính trị xã hội và sự đồng thuận của 


các tầng lớp nhân dân trong năm 2021 đã đạt được những kết quả trong các lĩnh vực ; kinh tế  - xã hội, quốc phòng an ninh được giữ vững; hệ thống chính trị ở cơ sở được tăng cường và hoạt động có hiệu quả, những vấn đề bức xúc chính đáng của nhân dân luôn được cấp ủy Đảng và chính quyền địa phương quan tâm giải quyết kịp thời. Ủy ban MTTQ xã và các tổ chức thành viên đã bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, xây dựng và triển Kế hoạch tốt chương trình kế hoạch năm 2021. Tích cực tuyên truyền vận động đoàn viên hội viên các tầng lớp nhân dân tổ chức tốt các hoạt động mừng Đảng mừng xuân công tác an sinh xã hội  và các hoạt động vì người nghèo các đối tượng chính sách người có công được cấp Ủy Đảng, chính quyền, MTTQ các đoàn thể quan tâm. Các phong trào thi đua, các cuộc vận động tiếp tục được duy trì, được các tầng lớp nhân dân đồng tình hưởng ứng. Công tác giám sát tham gia xây dựng Đảng xây dựng chính quyền, thực hiện dân chủ ở cơ sở được quan tâm từng bước nâng cao vai trò của vị thế MTTQ góp phần vào việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị và hoàn thành các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội quốc phòng an ninh của xã. MTTQ đã phát huy được vai trò tập hợp đoàn kết. Các tầng lớp nhân dân tham gia thực hiện các phong trào thi đua yêu nước các cuộc vận động gắn với chương trình nông thôn mới, đô thị văn minh và các phong trào khác của phường. Đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân  ngày càng được nâng cao luôn tin tưởng vào chủ trương, đường lối của Đảng, Chính sách Pháp luật của Nhà nước, đồng thời tham gia đóng góp nhiều ý kiến cho Đảng, Chính quyền, nhằm xây dựng tổ chức  Đảng, Chính quyền ngày càng trong sạch vững mạnh.

Tk2-(1).jpg
TK3.jpg

Đ/c Phạm Ngọc Hưng và Đ/c Kpă H’Phéch trao giấy khen cho các đồng chí có thành tích xuất sắc trong phong trào
Hội nghị đã biểu dương khen thưởng cho 01tập thể và 03 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác mặt trận năm 2021./.
                                                                                                                                                                   Rơ Mah Hlai
 

Thông tin liên hệ:

  • Huyện Chư Sê - tỉnh Gia Lai
  • ubndchuse@gialai.gov.vn
  • (0269) 385 1781
  • Fax: 0269  385 1781

Thông tin bản quyền:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư  Sê
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch UBND xã
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai 
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14/7/2017 của Bộ Thông tin và Truyền thông.