Tin tức > Đối thoại trực tiếp giữa Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã với nhân dân trên địa bàn xã n

Đối thoại trực tiếp giữa Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã với nhân dân trên địa bàn xã năm 2020

15/07/2020

Thực hiện Quyết định số 553-QĐ/TU, ngày 14/03/2017 của Tỉnh ủy Gia Lai về việc ban hành Quy chế tiếp xúc, đối thoại trực tiếp của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các cấp với nhân dân trên địa bàn tỉnh; Căn cứ Kế hoạch đối thoại trực tiếp giữa Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã với nhân dân trên địa bàn xã năm 2020.


Ngày 10/7/2020, tại Hội trường Nhà văn hóa xã Chư Pơng, UBND xã Chư Pơng tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã với nhân dân trên địa bàn xã năm 2020, tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Công Thuần-HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND-UBND, UBMTTQ các đoàn thể xã, cán bộ, công chức xã. Hội nghị có khoảng 150 đại biểu, với 12 lượt ý kiến tham gia. Các ý kiến tập trung vào các vấn đề xây dựng phát triển kinh tế-xã hội, công tác an ninh trên địa bàn xã.
Tại hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã và cán bộ công chức có liên quan đã lắng nghe, đồng thời trả lời trực tiếp những vấn đề nhân dân quan tâm.
Hội nghị phát huy dân chủ của nhân dân, lãnh đạo xã đã lắng nghe những ý kiến góp ý chính đáng của nhân dân, góp phần đổi mới phương thức lãnh đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền; tăng cường củng cố mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với nhân dân, phát huy quyền làm chủ của nhân dân; tuyên truyền, phổ biến chủ trương, Nghị quyết của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước, những thuận lợi, khó khăn trong lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy trong quản lý, điều hành của chính quyền để tạo sự đồng thuận của nhân dân, góp phần củng cố, tăng cường sự thống nhất tư tưởng chính trị và khối đại đoàn kết toàn dân.
 

Thông tin liên hệ:

  • Huyện Chư Sê - tỉnh Gia Lai
  • ubndchuse@gialai.gov.vn
  • (0269) 385 1781
  • Fax: 0269  385 1781

Thông tin bản quyền:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư  Sê
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch UBND xã
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai 
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14/7/2017 của Bộ Thông tin và Truyền thông.