Tin tức > Hoạt động xã > Sôi nổi chương trình “Vui Tết Trung thu” năm 2022 tại Xã Dun

Sôi nổi chương trình “Vui Tết Trung thu” năm 2022 tại Xã Dun

11/09/2022

Chiều 9-9, tại UBND xã Dun, UBND xã Dun phối hợp với Phòng LĐTB&XH, trung tâm VHTT huyện, UBND xã tổ chức đêm hội trẳng rằm với chủ đề "chung tay bảo vệ trẻ em, phòng, chống đuối nước trẻ em"


Tới dự chung vui về phía huyện Chư Sê có đồng chí Vũ Thị Hà, Phó phòng LĐTB&XH, đồng chí Nguyễn Thị Quyên phó giám đốc TTVH&TT huyện về phí xã Dun có đồng chí Trần Thị Thúy Anh Bí thư đảng ủy xã, đồng chí Lê Đình Tuyền Chủ tịch UBND xã, đồng chí Hồ Duy Kiên PCT UBND xã, cùng các ban nghành đoàn thể trong xã, 02 trường học đóng chân trên địa bàn và hơn 1000 các em thiếu nhi.
 
thieu-nhi.jpgTiết mục văn nghệ tại chương trình “Vui Tết Trung thu”
 
Tại chương trình, sau khi nghe lãnh đạo xã đọc thư của Chủ tịch nước gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu, các em thiếu nhi đã thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, được dàn dựng công phu do các em đến từ công đoàn xã, trường mẫu giáo Bằng Lăng và đoàn Lân xã Iablang biểu diễn.
 
lan.jpg Múa lân tại chương trình
 
Chương trình đã đem đến cho các em thiếu nhi một cái Tết Trung thu vui vẻ, ý nghĩa, là món quà khích lệ, động viên các em nỗ lực vươn lên đạt nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện. Đây cũng là dịp để UBND huyện Chư Sê thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến thiếu niên, nhi đồng - những chủ nhân tương lai của đất nước.
 
tt2.jpg Lãnh đạo huyện, xã trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo Phòng LĐTB&XH, lãnh đạo TTVH&TT, lãnh đạo xã đã trao 15 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi trên địa bàn xã Dun.

VH

 

 

Các tin khác

Displaying results 1-5 (of 42)
 |<  < 1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9  >  >| 

Thông tin liên hệ:

  • Huyện Chư Sê - tỉnh Gia Lai
  • ubndchuse@gialai.gov.vn
  • (0269) 385 1781
  • Fax: 0269  385 1781

Thông tin bản quyền:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư  Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương-Chánh văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai 
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14/7/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông.