Tin tức > Hoạt động xã > Xã Dun tổ chức Lễ mừng thọ năm 2023

Xã Dun tổ chức Lễ mừng thọ năm 2023

02/02/2023

Sáng nay, ngày 31/01/2023, Đảng ủy, HĐND - UBND - UBMTTQ, Hội người cao tuổi xã Dun long trọng tổ chức Lễ mừng thọ người cao tuổi năm 2023.

 


     Về dự lễ mừng thọ có Đ/c Hồ Duy Kiên - Phó Bí thư Đảng ủy, Đ/c Lê Đình Tuyền Chủ tịch UBND xã, các Đ/c trong BTV Đảng ủy, Thường Trực HĐND, lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ xã, các ông, bà trưởng phó các ban ngành, đoàn thể, Hội người cao tuổi và 18 cụ mừng thọ cùng đông đảo nhân dân, thân nhân gia đình con cháu các cụ 70, 75, 80, 85 và đại diện các gia đình đình, thôn, làng có các cụ lớn tuổi đã đến dự.

    Xuân Quý Mão 2023, toàn xã có 18 cụ cao tuổi được mừng thọ, chúc thọ. Lễ mừng thọ năm nay được tổ chức tập trung tại UBND xã, trong không khí trang trọng, ấm áp, vui tươi, phấn khởi, thể hiện được tinh thần “kính lão trọng thọ” tốt đẹp của người Việt Nam.

mt1.jpg
    
      Tại lễ mừng thọ,chúc thọ, Chính quyền địa phương đã gửi lời chúc mừng và trao giấy chúc thọ cho các bậc cao niên, mong các cụ tiếp tục phát huy tinh thần tuổi cao gương sáng, xây dựng gia đình hòa thuận, con thảo hiền, chung sức, đồng lòng xây dựng quê hương ngày thêm vinh quang.
Trong ngày này
, các gia đình cũng thường tập trung con cháu, họ hàng, làng xóm chung vui, chúc thọ người cao tuổi sống vui, sống khỏe.

mt2.jpg

 
     Việc mừng tuổi đầu xuân đã trở thành nét đẹp trong đời sống văn hóa của con người Việt Nam. Đây là dịp để Tôn vinh ghi nhận và động viên lớp người cao tuổi về địa phương.Qua đó, góp phần chăm sóc tốt hơn cho người cao tuổi cả về vật chất cũng như tinh thần để các cụ tiếp tục sống vui, sống khỏe, sống có ích, là điểm tựa chắc chắn cho gia đình và xã hội.

      Phát biểu tại buổi lễ mừng thọ, đồng chí Lê Đình Tuyền - Chủ tịch UBND xã Dun đã thay mặt lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND -  UBMTTQ xã kính chúc các cụ, các ông, các bà sức khỏe dồi dào, gia đình an khang thịnh vượng, năm mới an khang thịnh vượng, đồng thời coi trọng và ghi nhận những đóng góp đầy ý nghĩa của Hội người cao tuổi nói chung, của các cụ được mừng thọ nói riêng trong công cuộc xây dựng quê hương đất nước . Mong các bác khỏe mạnh, tiếp tục nêu cao Kính sáng viên khuyến khích cháu tham gia đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển công nghiệp của địa phương, xây dựng NTM nâng cao. 

mt3.jpg
     
       Đây cũng chính là hoạt động thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với người cao tuổi, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”.
Đồng thời nâng cao trách nhiệm của các cấp, ngành và toàn xã hội trong công việc quan tâm, chăm lo và tạo điều kiện Thực tế Người cao tuổi tiếp tục có những cống hiến tích cực, thực sự là “Cây cao bóng cả” . ” trong gia đình cũng như xã hội./.



VH


 

Các tin khác

Displaying results 1-5 (of 42)
 |<  < 1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9  >  >| 

Thông tin liên hệ:

  • Huyện Chư Sê - tỉnh Gia Lai
  • ubndchuse@gialai.gov.vn
  • (0269) 385 1781
  • Fax: 0269  385 1781

Thông tin bản quyền:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư  Sê
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch UBND xã
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai 
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14/7/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông.