Tin tức > Đại hội Hội CCB xã Dun lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2027

Đại hội Hội CCB xã Dun lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2027

10/05/2022

Hội CCB xã Dun vừa tổ chức Đại hội đại biểu Hội CCB xã lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2027, tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Đỗ Quang Đại Chủ tịch Hội CCB Huyện, và lãnh đạo xã Dun.

Trong nhiệm kỳ qua, cán bộ, hội viên Cựu chiến binh xã Dun đã đoàn kết, phấn đấu, khắc phục  mọi  khó khăn, tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ và chỉ tiêu mà Nghị Quyết đại hội lần thứ XIII đề ra, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu Kinh tế - Xã hội, quốc phòng- An ninh của xã nhà. Hội cựu chiến binh luôn chú trọng đến công tác tuyên truyền, thông tin cho cán bộ hội viên Hội cựu chiến binh về tình hình thời sự, chính trị, quán triệt học tập các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương nhằm nâng cao nhận thức chính trị, củng cố niềm tin tạo sự đồng thuận cao trong nhân dân, gương mẫu đi đầu trong chấp hành cùng với tuyên truyền hội viên, toàn dân thực hiện, luôn đề cao cảnh giác, kiên quyết đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu thủ đoạn chống phá của các thế lực thù địch và những quan điểm sai trái đi ngược lại quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Tuyên truyền, vận động hội viên tích cực tham gia phát triển kinh tế, xã hội, củng cố quốc phòng an ninh, gương mẫu thực hiện các phong trào, các cuộc vận động của địa phương. Phong trào “Cựu chiến binh giúp nhau giảm nghèo làm kinh tế ’’ cũng như công tác nghĩa tình đồng đội, chung tay xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh được Hội triển khai hiệu quả…Với những kết quả đạt được, Hội CCB xã Dun được UBND huyện, Huyện Hội và xã Dun tặng , Giấy khen.
Đại hội thảo luận, nhiều ý kiến đóng góp vào báo cáo chính trị tại đại hội, các ý kiến cũng đã chia sẽ nhiều kinh nghiệm hoạt động của chi hội, chia sẽ nhiều cách làm hay, mô hình phát triển kinh tế của hội viên CCB; đồng thời chỉ ra những hạn chế để rút kinh nghiệm trong nhiệm kỳ tới.
Phát biểu tại Đại hội, lãnh đạo Hội CCB huyện và xã Dun đã ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được của Hội CCB xã trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời đề nghị thời gian tới, cán bộ, hội viên Hội CCB xã tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, thường xuyên phát động các phong trào thi đua, tích cực phối hợp với các ban ngành đoàn thể trong thực hiện nhiệm vụ; củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động của chi hội và năng lực đội ngũ cán bộ Hội; Đoàn kết giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi, nâng cao đời sống của hội viên.
Đại hội đã bầu BCH Hội CCB xã, nhiệm kỳ 2022-2027 gồm 09 đồng chí và bầu 05 đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Hội CCB huyện trong thời gian tới.
Một số hình ảnh tại đại hội:



Tin bài: VH
 




Các tin khác

Displaying results 1-5 (of 42)
 |<  < 1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9  >  >| 

Thông tin liên hệ:

  • Huyện Chư Sê - tỉnh Gia Lai
  • ubndchuse@gialai.gov.vn
  • (0269) 385 1781
  • Fax: 0269  385 1781

Thông tin bản quyền:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư  Sê
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch UBND xã
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai 
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14/7/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông.