CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin TỔNG HỢP > Chương trình giao lưu ca nhạc Mừng Đảng-Mừng Xuân Quý Mão-2023

Chương trình giao lưu ca nhạc Mừng Đảng-Mừng Xuân Quý Mão-2023

27/01/2023

CTD-1.png

Chương trình giao lưu ca nhạc Mừng Đảng-Mừng Xuân Quý Mão-2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Nhà văn hóa xã HBông vào chiều tối ngày 27/01/2023 với sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sĩ đến từ đoàn thiện nguyện Kết nối trái tim-Thành phố Hồ Chí Minh như; Phương Nga, Gia Huy, Hoàng Hải, Thẩm Thúy Hà, Nghệ sĩ Kim Tuyết Ngân, Nghệ sĩ Phượng Trang,..

 

Chương trình giao lưu ca nhạc từ thiện do Hội Chữ thập đỏ xã HBông phối hợp với và Lê Thị Dự, đoàn thiện nguyện Kết nối trái tim đến từ Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.
 
CONG-CHIENG-1.png
Đ
ây là hoạt động nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2023); tạo không khí vui xuân, đón Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023; đồng thời kết nối các đơn vị, nhà hảo tâm đến với những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

 
GIA-HUY.jpg

Chương trình với hơn 10 tiết mục ca múa nhạc đặc sắc, được dàn dựng mang âm hưởng mùa Xuân, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước..
 
mua.jpg

Tại Chương trình giao lưu ca nhạc, Ông Bùi Văn Cường, Phó chủ tịch UBND xã đã gửi lời cảm ơn đến các đơn vị, nhà hảo tâm, các ca sĩ, nghệ sĩ đã quan tâm đồng hành, hỗ trợ người dân xã HBông có thêm điều kiện vui Xuân đón Tết, gửi lời chúc mừng năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc và mong các gia đình không ngừng nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn, hăng say lao động phát triển kinh tế, nâng cao chất lượng cuộc sống đi kèm với các công tác phòng chống dịch để bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

 
CAM-ON.png

Chương trình giao lưu ca nhạc chào mừng Kỷ niệm 93 năm thành lập Đảng cộng sản Việt Nam và mừng Xuân Quý Mão 2023 đã tạo không khí vui tươi, phục vụ đời sống văn hóa tinh thần của người dân trên địa bàn. Qua đó, góp phần tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước,  định hướng của địa phương về phát triển kinh tế- xã hội đến các tầng lớp Nhân dân, cổ vũ, động viên phong trào thi đua thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế xã hội năm 2023.

 
THUY-HANG.jpg

Đây là một trong những hoạt động của Hội Chữ thập đỏ xã HBông, nhằm mục tiêu kết nối các tấm lòng hảo tâm, vận động nguồn lực, kêu gọi sự giúp đỡ ủng hộ của toàn xã hội dành cho những hoàn cảnh khó khăn, sẻ chia với những mảnh đời bất hạnh. Chương trình cũng đã dành tặng 200 suất quà cho 200 hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn với mỗi suất quà trị giá 200 nghìn đồng.
 
tang-qua-(1).jpg
 

Thông tin liên hệ:

  • Huyện Chư Sê - tỉnh Gia Lai
  • ubndchuse@gialai.gov.vn
  • (0269) 385 1781
  • Fax: 0269  385 1781

.