Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo "hoàn trả tiền điện"
Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung (CPCCC) cho biết, trong 10 ngày qua, đơn vị đã ghi nhận phản ánh của khách hàng về các số điện thoại giả mạo nhân viên điện lực, hướng dẫn khách hàng nhận tiền hoàn trả 10% trên các hóa đơn tiền điện 6 tháng đầu năm.
Theo mô tả của khách hàng, đối tượng lừa đảo tự xưng là nhân viên của điện lực khu vực, thông báo khách hàng nằm trong danh sách được hoàn lại 10% hóa đơn tiền điện từ đầu năm đến nay.
Các thông tin đối tượng lừa đảo nêu ra về “chính sách” hoàn tiền như: Điện lực quyết toán dôi dư nên hoàn tiền cho khách hàng...