Tin tức > Hội nông dân xã Ia Blang: Luân chuyển đàn dê thoát nghèo cho hộ dân có hoàn cảnh khó khăn

Hội nông dân xã Ia Blang: Luân chuyển đàn dê thoát nghèo cho hộ dân có hoàn cảnh khó khăn

31/08/2021

     Lại thêm một đàn dê thoát nghèo của Hội nông dân xã Ia Blang được trao cho một hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã trong năm 2021.
     Sáng ngày 31/8/2021, tại UBND xã, Hội nông dân xã Ia Blang đã tổ chức buổi trao tặng đàn Dê “Đàn Dê thoát nghèo” cho 01 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Tham dự buổi trao tặng dê có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các đoàn thể của xã; tham dự có Chi bộ, Ban nhân dân, trưởng Ban công tác Mặt trận làng Tok Rọh và hộ Ông Lê Hữu Tân làng Tok, Roh, xã Ia Blang.


Hình ảnh: Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Ia Blang chứng kiến hội nông dân trao tặng đàn dê
cho hộ gia đình ông Lê Hữu Tân làng Tok Roh.(Ảnh CV Phương)
      Đàn dê gồm có 4 con dê, trong đó: 03 con dê cái và 01 dê đực trị giá 10 triệu đồng được luân chuyển từ mô hình “đàn dê thoát nghèo” của hội nông dân xã  thực hiện mô hình năm 2017; nay đến hội viên Lê Hữu Tân-làng Tok Roh, xã Ia Blang để chăn nuôi phát triển kinh tế vươn lên thoát nghèo; đồng thời thực hiện cam kết sau 2 năm hộ ông Lê Hữu Tân sẽ bàn giao cho Hội Nông dân xã 04 con dê để luân chuyển cho hội viên khác chăn nuôi hưởng lợi
     Tại buổi trao đàn dê, ông Lê Hữu Tân cảm ơn cấp uỷ, chính quyền địa phương đã quan tâm, tạo điều kiện để gia đình phát triển kinh tế vươn lên thoát nghèo; đồng thời hứa sẽ chăm sóc đàn dê thật tốt và thực hiện đúng cam kết của Hội Nông dân xã đã quy định.
     Từ năm 2017 đến nay, Hội Nông dân xã Ia Blang đã thực hiện luân chuyển được 11 đàn dê từ mô hình nhân rộng “đàn dê thoát nghèo”./.
                                                                            C V Phương   
 

Thông tin liên hệ:

  • Huyện Chư Sê - tỉnh Gia Lai
  • ubndchuse@gialai.gov.vn
  • (0269) 385 1781
  • Fax: 0269  385 1781

Thông tin bản quyền:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư  Sê
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch UBND xã
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai 
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14/7/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông.