Tin tức > Hoạt động xã > Kết nạp Lực lượng dân quân và công nhận hoàn thành nghĩa vụ dân quân năm 2022

Kết nạp Lực lượng dân quân và công nhận hoàn thành nghĩa vụ dân quân năm 2022

28/02/2022

    Sáng thứ bảy ngày 26/2/2022 uỷ ban nhân dân xã Ia Glai đã tiến hành Kết nạp lực lượng dân quân và công nhận hoàn thành nghĩa vụ dân quân năm 2022.
                                     


      Về dự lễ kết nạp và hoàn thành có đồng chí Rahlan Quy- Bí thư đảng uỷ, chính trị viên Ban chỉ huy quân sự xã, đồng chí Trần Quốc Sĩ- chủ tịch Uỷ ban nhân dân, các đồng chí là trưởng các ban, ngành đoàn thể xã và các đồng chí dân quân kết nạp mới và hoàn thành nghĩa vụ dân quân.
     Thực hiện đúng, hoàn thành chỉ tiêu theo quyết định của uỷ ban nhân dân huyện về việc giao chỉ tiêu xây dựng lực lượng dân quân, năm 2022 uỷ ban nhân dân xã đã cho ra 20 dân quân hoàn thành nhiệm vụ, kết nạp mới 20 dân quân. Hiện tại tổng số dân quan của xã là 87 đồng chí bằng 1,50% dân số của xã (trong đó có 9 nữ dân quân) và chia thành nhiều lực lượng khác nhau.
                                                        H4.jpg
     Tại buổi kết nạp mới và công nhận hoàn thành nghĩa vụ dân quân đại diện cấp uỷ, chính quyền địa phương đã trao quyết định, gắn phù hiệu cho dân quân mới và trao quyết định hoàn thành nghĩa vụ dân quân
      Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Rah lan Quy - Bí thư đảng uỷ, chính trị viên Ban chỉ huy quân sự xã đã nêu rõ vai trò vị trí của lực lượng dân quân là lực lượng nòng cốt giúp đỡ nhân dân, cùng với lực lượng công an nhân dân, quân đội nhân dân để thực hiện chức năng quản lý trật tự, an toàn, an ninh xã hội. ghi nhận những thành tích đóng góp của các đồng chí dân quân đã hoàn thành đồng thời bày tỏ 20 đồng chí mới kết nạp sẽ phát huy năng lực vai trò của mình để hoàn thành nhiệm vụ của người dân quân.
 

Thông tin liên hệ:

  • Huyện Chư Sê - tỉnh Gia Lai
  • ubndchuse@gialai.gov.vn
  • (0269) 385 1781
  • Fax: 0269  385 1781

Thông tin bản quyền:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư  Sê
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch UBND xã
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai 
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14/7/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông.