Tin tức > Nông thôn mới > Hợp tác xã nông nghiệp Tiến Dũng

Hợp tác xã nông nghiệp Tiến Dũng

11/12/2018

          Sáng ngày 11/12/2019 tại Hội trường Nhà văn hóa xã Ia Glai đã diễn ra Hội nghị thành lập Hợp tác xã (HTX)  nông nghiệp Tiến Dũng.  Về dự Hội nghị có các đồng chí là đại diện Phòng Nông nghiệp, Hội Nông dân huyện Chư Sê, các đồng chí đại diện Đảng ủy, HĐND-UBND-UB MTTQ xã.
          HTX dịch vụ nông nghiệp Tiến Dũng ra đời với mục đích đáp ứng cho thị trường các dòng sản phẩm rau của quả xanh, sạch và an toàn. Khi mới thành lập  HTX có vốn điều lệ là 500.000.000 đồng ( Năm trăm triệu đồng) với 7 thành viên. Trao đổi với ông: Nguyễn Tiến Dũng - chủ nhiệm HTX- Ông dũng cho biết: " Với đội ngũ thành viên, nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc sản xuất, tròng trọt các sản phẩm nông nghiệp, HTX hi vọng rằng sẽ cung cấp các sản phẩm sạch, an toàn, góp phần bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng theo tiêu chuẩn VietGap. Mục tiêu đặt ra của HTX là sẽ cung ứng cho thị trường 5.000 kg/ ngày các loại rau củ quả an toàn và giải quyết một phần nhu cầu về  việc làm góp phần phát triển Kinh tế - xã hội trên địa bàn".
             HTX nông nghiệp ra đời không chỉ hỗ trợ các thành viên tham gia thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng Nông thôn mới mà còn giúp nghành tròng trọt địa phương nâng cao giá trị và phát triển bền vững.
 


htx-(3).jpg   

Thông tin liên hệ:

  • Huyện Chư Sê - tỉnh Gia Lai
  • ubndchuse@gialai.gov.vn
  • (0269) 385 1781
  • Fax: 0269  385 1781

Thông tin bản quyền:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư  Sê
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch UBND xã
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai 
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14/7/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông.