Tin tức > Hoạt động xã > Buổi giao lưu Văn nghệ và Tuyên truyền An toàn giao thông tại làng Vel

Buổi giao lưu Văn nghệ và Tuyên truyền An toàn giao thông tại làng Vel

14/02/2023

         Thực hiện công văn số 172/UBND-VX ngày 10 tháng 2 năm 2023 của UBND huyện Chư Sê về việc nhà hát ca múa nhạc Đam San tổ chức tyên truyền lưu  động. Tối ngày 13/2/2023 UBND xã đã phối hợp với nhà hát ca múa nhạc Đam San, Công an huyện Chư Sê, đội thông tin lưu động của Trung tâm Văn hoá thông tin và thể thao huyện tổ chức buổi tuyên truyền tại làng Vel.
       Tại buổi tuyên truyền, bà con nhân dân đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ như hát, múa, kịch đến đoàn Đam San và Trung tâm văn hoá huyện, các tiết mục thể hiện tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi anh hùng trong chiến đấu lao động và sản xuất, các thành tựu trong công cuộc xây dựng nông thôn mới...
      Cùng với đó cán bộ CSGT-TT thuộc công an huyện Chư Sê đã báo cáo tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn huyện từ đầu năm 2023 đến nay, nêu một số vụ tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn huyện, phân tích nguyên nhân và hậu quả. Qua đó phổ biến những quy định, quy tắc của Luật giao thông đường bộ.




     

 Đây là hoạt động bổ ích và ý nghĩa, nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho bà con sau những giờ lao động mệt mỏi và  góp phần nâng cao nhận thức cho người dân trên địa bàn về ý thức chấp hành pháp Luật an toàn giao thông.Từ đó, giảm thiểu tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn toàn xã.
                                                                                                                                          
VHXH 

Thông tin liên hệ:

  • Huyện Chư Sê - tỉnh Gia Lai
  • ubndchuse@gialai.gov.vn
  • (0269) 385 1781
  • Fax: 0269  385 1781

Thông tin bản quyền:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư  Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương - Chánh văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai 
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14/7/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông.