Tin tức > Hoạt động xã > Hoạt động "Ngày Chủ Nhật Xanh" Thông Điệp Ý Nghĩa Bảo Vệ Môi Trường Của Thanh Niên.

Hoạt động "Ngày Chủ Nhật Xanh" Thông Điệp Ý Nghĩa Bảo Vệ Môi Trường Của Thanh Niên.

20/03/2023

Ngày Chủ nhật Xanh là hoạt động thường xuyên của Đoàn Thanh Niên nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm và phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh thiếu nhi xã Ia Ko trong việc tham bảo vệ cây xanh; giữ gìn vệ sinh, bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu; tạo phong trào thi đua sôi nổi của tổ chức Đoàn tham gia xây dựng nông thôn mới với phương châm “Sáng tạo - thiết thực - an toàn - hiệu quả". Góp phần tuyên truyền, vận động người dân đổ rác đúng nơi quy định, giữ gìn vệ sinh, không vứt rác bừa bãi...từng bước hình thành nếp sống văn minh, có trách nhiệm hơn với môi trường của mỗi cá nhân trong cộng đồng.
 

d🍀  Môi trường là không gian sống của con người, vì vậy Bảo Vệ Môi Trường không là trách nhiệm của riêng ai và nhiệm vụ này phải được thực hiện thường xuyên, liên tục, mọi lúc mọi nơi trong cuộc sống hàng ngày. Với hoạt động " Ngày Chủ Nhật Xanh" do Đoàn Thanh Niên làm nòng cốt đã gửi thông điệp ý nghĩa đến với mọi người là: " Hãy cùng chung tay bảo vệ ngôi nhà chung của nhân loại .Cuộc sống chỉ thật sự ý nghĩa khi chúng ta biết giữ gìn màu xanh của môi trường".
  Có thể thấy, hoạt động nhỏ của các bạn trẻ mang ý nghĩa rất quan trọng đối với môi trường chúng ta. Rất mong các hoạt động tiếp theo mọi người dân chúng ta cùng nhau góp ít một phần nhỏ của mình có trách nhiệm bảo vệ môi trường xung quanh chúng ta.
Kpuih Chung

Thông tin liên hệ:

  • Huyện Chư Sê - tỉnh Gia Lai
  • ubndchuse@gialai.gov.vn
  • (0269) 385 1781
  • Fax: 0269  385 1781

Thông tin bản quyền:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư  Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương - Chánh văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai 
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14/7/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông.