Tin tức > Hoạt động xã > Tổ chức ra mắt mô hình “Tổ truyền thông cộng đồng” tại làng Sur A, xã Ia Ko

Tổ chức ra mắt mô hình “Tổ truyền thông cộng đồng” tại làng Sur A, xã Ia Ko

13/04/2023

    Sáng 6/4/2023, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Chư Sê tổ chức Lễ ra mắt Tổ truyền thông cộng đồng tại làng Sur A, xã Ia Ko. Dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà – Chủ tịch Hội LHPN huyện; đồng chí Vũ Văn Sỹ - Bí thư Đảng ủy xã; Kpuih Sai-Phó bí thư Đảng uỷ xã; lãnh đạo HĐND, UBND xã Ia Ko; đại diện các ban ngành đoàn thể xã và 40 hội viên phụ nữ nòng cốt trong làng.
     Tại Lễ ra mắt Tổ truyền thông cộng đồng, Hội LHPN xã Ia Ko công bố Quyết định thành lập và thông qua Quy chế hoạt động của Tổ truyền thông cộng đồng tại làng Sur A. Tổ tuyên truyền cộng đồng làng làng Sur A có 9 thành viên; là Bí thư, Phó Bí thư chi bộ, đoàn thanh niên, CCB, Mặt trận, Thành viên tổ an ninh thôn và hội viên phụ nữ tuyên truyền nòng cốt. Ban Điều hành có 03 thành viên, do đồng chí Kpuih Ten-Bí thư chi bộ kiêm Trưởng thôn làm Tổ trưởng.
 

Thành viên của tổ truyền thông thực hiện các nhiệm vụ tuyên truyền, vận động người dân thay đổi nếp nghĩ, cách làm trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình... góp phần xóa bỏ các định kiến và khuôn mẫu giới trong gia đình và cộng đồng, những tập tục văn hóa có hại. Đồng thời, theo dõi, nắm bắt tình hình đời sống, tâm tư nguyện vọng của người dân, nhất là phụ nữ, trẻ em gái, phản ánh với ban điều hành để kịp thời giải quyết các vấn đề cấp thiết của phụ nữ và trẻ em. Đảm bảo tiếng nói và sự tham gia của phụ nữ và trẻ em trong các hoạt động phát triển kinh tế - xã hội của cộng đồng, giám sát và phản biện; hỗ trợ phụ nữ tham gia lãnh đạo trong hệ thống chính trị.
 VH-XH

Thông tin liên hệ:

  • Huyện Chư Sê - tỉnh Gia Lai
  • ubndchuse@gialai.gov.vn
  • (0269) 385 1781
  • Fax: 0269  385 1781

Thông tin bản quyền:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư  Sê
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch UBND xã
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai 
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14/7/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông.