Tin tức > Hoạt động xã > Giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục dưỡng sinh Người cao tuổi chào mừng ngày Quốc tế Người cao tuổi 1

Giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục dưỡng sinh Người cao tuổi chào mừng ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10

29/09/2020

        Hướng tới kỷ niệm 29 năm Ngày quốc tế Người cao tuổi, ngày 1/10/1991 – 1/10/2020, sáng ngày 25/9/2020, tại Hội trường UBND xã , hội Người cao tuổi xã Ia Pal tổ chức giao lưu Văn hóa - Văn nghệ - Thể dục dưỡng sinh. 

        13.jpg    Hình ảnh tại buổi giao lưu
        Tại buổi giao lưu, các Hội viên đã mang đến các tiết mục văn nghệ và những bài tập thể dục dưỡng sinh đặc sắc được chuẩn bị công phu… Nội dung các tiết mục văn nghệ đã thể hiện được tinh thần yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ. Trong đợt giao lưu này, hội Người cao tuổi đã trình diễn các bài đồng diễn thể dục dưỡng sinh nhằm rèn luyện sức khoẻ, dẻo dai nhằm phục vụ cuộc sống.
          Buổi giao lưu văn nghệ được tổ chức tạo điều kiện cho các hội viên Người cao tuổi giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc trong việc chăm sóc Người cao tuổi. Buổi giao lưu đã  để lại ấn tượng sâu sắc, góp phần xây dựng đời sống tinh thần của Người cao tuổi xã Ia Pal. Qua đó, nâng cao nhận thức của nhân dân về vị trí, vai trò của Người cao tuổi trong sự nghiệp phát triển kinh tế – văn hóa – xã hội, đồng thời nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành và cả xã hội trong việc quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện cho Người cao tuổi tiếp tục có những cống hiến, đóng góp cho xã hội. Thông qua đó giáo dục thế hệ trẻ phát huy truyền thống gia đình, truyền thống của địa phương và noi gương người cao tuổi.
         Đây cũng là dịp để người cao tuổi chia sẻ, giao lưu trong cuộc sống, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần phong phú. Động viên người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội. Đồng thời tuyên truyền và đẩy mạnh các phong trào thi đua trong người cao tuổi.
                                                                                                                                                             H' Ring                                                                                                                              

Thông tin liên hệ:

  • Huyện Chư Sê - tỉnh Gia Lai
  • ubndchuse@gialai.gov.vn
  • (0269) 385 1781
  • Fax: 0269  385 1781

Thông tin bản quyền:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư  Sê
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch UBND xã
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai 
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14/7/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông.