Cải cách hành chính
Ia Pal: Tuyên truyền lợi ích của việc sử dụng dịch vụ công trực tuy...
Ia Pal: Tuyên truyền lợi ích của việc sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4

         Một trong những mục tiêu quan trọng để nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính, trong đó có cải cách thủ tục hành chính là việc tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, triển khai Dịch vụ công trực tuyến vào thực hiện việc giải quyết thủ tục hành chính, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của mỗi cơ quan, đơn vị.


Default news teaser image
Huyện Chư Sê tăng cường sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4, dịch vụ bưu chính công ích (BCCI).

     Để giải quyết thủ tục hành chính nhanh chóng, kịp thời, giảm thời gian, chi phí đi lại cho các cá nhân, tổ chức cũng như góp phần nâng cao chỉ số cải cách hành chính của huyện; hạn chế tối đa việc tập trung đông người, phòng chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn huyện; UBND huyện khuyến khích tổ chức, cá nhân giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) qua hình thức dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 và dịch vụ Bưu chính công ích


Chư Sê: Kết quả nổi bật sau 10 năm thực hiện cải cách hành chính
Chư Sê: Kết quả nổi bật sau 10 năm thực hiện cải cách hành chính

Sau 10 năm thực hiện Chương trình tổng thể cải cách hành chính (CCHC) Nhà nước giai đoạn 2011-2020, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo tập trung, quyết liệt của Huyện ủy và UBND huyện, quyết tâm của các ngành, các cấp và sự ủng hộ của nhân dân, công tác CCHC nhà nước trên địa bàn huyện Chư Sê có nhiều chuyển biến tích cực; hoàn thành cơ bản các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Công tác chỉ đạo, điều hành luôn được huyện quan tâm, đôn đốc thực hiện, nhận thức và trách nhiệm của cán bộ công chức về vai trò, ý nghĩa của công tác CCHC đối với việc xây dựng nền hành chính trong giai đoạn mới từng bước được nâng lên.

Default news teaser image
Chư Sê: Triển khai thực hiện Nghị định số 45/2020/NĐ-CP của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử

UBND huyện Chư Sê vừa ban hành công văn số: 987/ UBND-CNTT, ngày 29/5/2020 về việc triển khai thực hiện Nghị định số 45/2020/NĐ-CP của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử
 
 
Ảnh minh họa: nguồn Internet

Default news teaser image
Huyên Chư Sê tích cực cải thiện các chỉ số cải cách hành chính, năng lực cạnh tranh, chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công, chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước

Ủy ban nhân dân huyện Chư Sê vừa ban hành văn bản số 1077/UBND-VP ngày 11/6/2020, về việc thực hiện các giải pháp để cải thiện các chỉ số cải cách hành chính, năng lực cạnh tranh, chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công, chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn huyện
 
 

Default news teaser image
Chư Sê đẩy nhanh cung cấp, sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4

Để triển khai hiệu quả các giải pháp đẩy mạnh sử dụng các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 trên địa bàn huyện. Ủy ban nhân dân huyện đề nghị các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn tổ chức triển khai các giải pháp đẩy mạnh sử dụng các dịch vụ công trực tuyến thuộc thẩm quyền giải quyết theo chỉ đạo của Trung ương và ủy ban nhân dân tỉnh; thường xuyên kiểm tra, đôn đốc, chỉ đạo cán bộ, công chức trong việc giải quyết các hồ sơ thủ tục hành chính thông qua các hệ thống thông tin điện tử; xử lý nghiêm các trường hợp không thực hiện nghiêm túc việc tiếp nhận, giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính, nhất là các hồ sơ...

Gia Lai: Kê hoạch xây dựng, chuyển đổi Hệ thống quản lý chất lượng ...
Gia Lai: Kê hoạch xây dựng, chuyển đổi Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 sang TCVN ISO 9001:2015

        Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai vừa hành quyết định số: 680/QĐ-UBND ngày 14/11/2019 về việc ban hành Kế hoạch xây dựng chuyển đổi Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 sang tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 trong các cơ quan, tổ chức thuộc hệ thống hành chính nhà nước của tỉnh Gia Lai giai đoạn 2019-2021.


Chư Sê: Triển khai tiếp nhận, giải quyết hồ sơ trực tuyến mức độ 3 ...
Chư Sê: Triển khai tiếp nhận, giải quyết hồ sơ trực tuyến mức độ 3 và 4 trên Cổng dịch vụ công

       UBND huyện Chư Sê vừa ban hành công văn số: 179/UBND-CNTT, ngày 05/2/2020 về việc triển khai tiếp nhận, giải quyết hồ sơ trực tuyến mức độ 3 và 4 trên Cổng dịch vụ công.


Gia Lai: Triển khai sử dụng phần mềm “ Một cửa điện tử dùng chung” ...
Gia Lai: Triển khai sử dụng phần mềm “ Một cửa điện tử dùng chung” trong tiếp nhận, luân chuyển giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính lĩnh vực đất đai

          Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai vừa hành công văn số: 1497/STTTT ngày 20/11/2019 về việc triển khai sử dụng phần mềm“ Một cửa điện tử dùng chung” trong tiếp nhận, luân chuyển giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính lĩnh vực đất đai.


Gia Lai: Công bố danh mục thủ tục hành chính tiếp nhận hồ sơ, trả k...
Gia Lai: Công bố danh mục thủ tục hành chính tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích và không qua dịch vụ bưu chính công ích

Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai vừa ban hành quyết định số 1184/QĐ-UBND ngày 30/12/2019 Công bố Danh mục thủ tục hành chính tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích và Danh mục thủ tục hành chính không thực hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích 


 |<  < 1 2  >  >|