Tin tức > Đoàn cơ sở xã Kông Htok tổ chức “Lớp cảm tình Đoàn” cho đội viên trên địa bàn

Đoàn cơ sở xã Kông Htok tổ chức “Lớp cảm tình Đoàn” cho đội viên trên địa bàn

07/12/2022

                   

295085003_1205382150254294_8917817309488132092_n.jpgĐoàn thanh niên xã Kông Htok vừa tổ chức lớp cảm tình Đoàn Đợt 2 cho các em đội viên ưu tú đến từ các Liên đội trường học trên địa bàn xã với mục đích đẩy mạnh công tác xây dựng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và phát triển Đoàn viên mới đồng thời giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho thanh niên.

Tại buổi học, các thanh niên ưu tú đã được bồi dưỡng những kiến thức về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thông qua việc: tìm hiểu về lịch sử Đảng Cộng Sản Việt Nam truyền thống của Đoàn; chức năng, nhiệm vụ của người Đoàn viên; các chặng đường hoạt động và các kỳ Đại hội của Đoàn thanh niên. Qua đó, triển khai 04 bài học lý luận chính trị cho 100% đoàn viên mới kết nạp. Trong các chương trình, hoạt động tập trung của đoàn, mỗi đoàn viên mới được báo cáo viên phổ biến, truyền đạt một số nội dung cơ bản các chuyên đề: "Chủ nghĩa Mác - Lê nin, Tư tưởng Hồ Chí Minh- nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng cộng sản Việt Nam- Người tổ chức, lãnh đạo mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam"," Hệ thống chính trị ở Việt Nam hiện nay"," Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh", nghe được lịch sử vẻ vang của tổ chức Đoàn, những đóng góp của các thế hệ đoàn viên thanh niên cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Bên cạnh đó còn tuyên truyền Luật thanh niên năm 2022, Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đến các em Đội viên ưu tú.

Có thể nói, lớp học đã góp phần Giáo dục toàn diện cho các em học sinh ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Thông qua lớp học, các thanh niên ưu tú đã nhận thức sâu sắc về tổ chức Đoàn, nắm được nhiệm vụ cũng như quyền lợi của một người đoàn viên, hiểu được nếu đứng trong hàng ngũ của Đoàn, cần phải làm gì để xứng đáng là người đoàn viên thanh niên Cộng sản Hồ Chi Minh. Các em cũng đã được hướng dẫn chi tiết về thủ tục kết nạp Đoàn, viết sổ kết nạp Đoàn viên.
                                                                                                                                Lê Luyên


Thông tin liên hệ:

  • Huyện Chư Sê - tỉnh Gia Lai
  • ubndchuse@gialai.gov.vn
  • (0269) 385 1781
  • Fax: 0269  385 1781

Thông tin bản quyền:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư  Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương - Chánh văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai 
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14/7/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông.