CHUYÊN MỤC

Cải cách hành chính > Tin Cải cách hành chính > Văn phòng UBND tỉnh Gia Lai: Chuyển giao nhiệm vụ tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC sang Bưu

Văn phòng UBND tỉnh Gia Lai: Chuyển giao nhiệm vụ tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC sang Bưu điện tỉnh Gia Lai thực hiện

11/08/2020

     Văn phòng UBND tỉnh Gia Lai vừa có thông báo số 87/TB-VP ngày 07/8/2020, Thông báo về việc chuyển giao nhiệm vụ tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của Văn phòng UBND tỉnh Gia Lai tại Trung tâm phục vụ hành chính công sang Bưu điện tỉnh thực hiện 


TT phục vụ hành chính công tỉnh Gia Lai: nguồn internet
    Theo đó, Kể từ ngày 10/8/2020, việc tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Văn phòng UBND tỉnh Gia Lai tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh được chuyển sang  Bưu điện tỉnh Gia Lai trực tiếp thực hiện tại địa chỉ: số 69 Hùng Vương - Thành phố Pleiku – Tỉnh Gia Lai; Nhân viên bưu điện phụ trách tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả là:        Bà: Nguyễn Thủy Ngân, số điện thoại liên lạc: 0901.909.767 hoặc 02693.820.179.
     Ngoài ra, Trong quá trình thực hiện có vướng mắc, khó khăn đề nghị đơn vị, tổ chức, cá nhân liên hệ với Đồng chí Hà Thị Thủy - Chuyên viên Văn phòng UBND tỉnh để được hướng dẫn giải quyết (số điện thoại: 0962.347.468). Thủ tục hành chính liên quan đến vấn đề Thi đua khen thưởng liên hệ Đồng chí Lê Hoài Thanh – Phó trưởng Ban thi đua khen thưởng để được hướng dẫn giải quyết (SĐT:0982.340.009)
BT: Đức Tuệ

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.