CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin HĐND-UBND > Các đồng chí lãnh đạo xã thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách nhân kỷ niệm ngày Thương binh li

Các đồng chí lãnh đạo xã thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách nhân kỷ niệm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7/2023

25/07/2023

        Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2023), các đồng chí lãnh đạo xã đã đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn xã.

           Sáng ngày 25/7/2023 đồng chí Phạm Hữu Viên, - Phó bí thư Đảng ủy-Chủ tịch UBND xã; cùng các đồng chí đại diện các ban ngành đoàn thể các xã và Thôn Ia Sa đã đến thăm, tặng quà 05 gia đình thương binh, thân nhân của liệt sỹ.
 
6b2a5d4a1d6ace34977b.jpg
           Đ/c Phạm Hữu Viên-CT.UBND xã thăm và tặng quà ông Phạm Hữu Pha-Thôn Ia Sa
        
          Đoàn đã đến thăm ông Nguyễn Xuân Ứng, ông Nguyễn Văn Diễn-thương binh, gia đình ông Phan Đức Cường, bà Lê Thị Thiệp-thân nhân liệt sỹ, ông Phạm Hữu Pha-người có công cách mạng.

 
461e3ea07f80acdef591.jpg
          Đ/c Phạm Hữu Viên-CT.UBND xã thăm và tặng quà thương binh Nguyễn Xuân Ứng-Thôn Ia Sa

       Tại các nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch UBND xã đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những huy sinh, mất mát của các gia đình chính sách, khẳng định Đảng, Nhà nước luôn biết ơn và tri ân sự hy sinh xương máu của các thương binh, các anh hùng liệt sĩ trong những cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc; đồng thời mong muốn các gia đình vượt qua những đau thương, mất mát, gia đình đoàn kết, gương mẫu để động viên con cháu thi đua phát triển sản xuất, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.
 
55f251c911e9c2b79bf8.jpg
           Đ/c Phạm Hữu Viên-CT.UBND xã thăm và tặng quà gia đình bà Lê Thị Thiệp-Thôn Ia Sa
   
      Chiều ngày 25/7, đồng chí Nguyễn Trọng Lễ, Phó bí thư Đảng ủy xã đã đến thăm hỏi, tặng quà tri ân các thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng tại Làng Kueng XN. Cùng đi có đại diện ban ngành đoàn thể các xã và Làng Kueng XN đến thăm.


   le-tang.jpg                        Đ/c Nguyễn Trọng Lễ, Phó bí thư Đảng ủy xã thăm và tặng quà gia đình chính sách
 
           Đoàn đã đến thăm, tặng quà ông Siu Djel-bệnh binh, bà Rmah H’ Ke-thân nhân liệt sỹ, ông Siu Ton-gia đình thờ cúng liệt sỹ, bà Rơ Mah H Ping, ông Kpă Jem-người có công các mạng.
              Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Nguyễn Trọng Lễ cùng ban ngành đoàn thể các xã và ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống gia đình các bệnh binh, thân nhân liệt sỹ và bày tỏ tình cảm, sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, cống hiến của thân nhân liệt sỹ, gia đình chính sách, người có công đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; động viên các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống; tích cực tham gia các phong trào hoạt động tại địa phương, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
             Chiều ngày 25/7/2023, đồng chí Nguyễn Cẩm, Chủ tịch UBMTTQ xã, cùng các đồng chí đại diện các ban ngành của xã; lãnh đạo các xã đã đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách tại Làng Kte.

 
cam-tang.png
              Đ/c Nguyễn Cẩm-Chủ tịch UBMTTQ xã tặng quà thương binh Hà Văn Kính
       
         Tại các gia đình đồng chí Chủ tịch UBMTTQ xã đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe; lao động, học tập của các gia đình chính sách. Đồng chí nhấn mạnh, quê hương HBông đã và đang bước vào giai đoạn phát triển với nhiều thành tựu vượt bậc trên các lĩnh vực; trong thành tích chung đó luôn có sự đóng góp gương mẫu đi đầu của các gia đình chính sách; các hộ gia đình không chỉ luôn nêu cao tinh thần yêu nước; mà còn luôn là những hạt nhân tiêu biểu trong phong trào xây dựng NTM, đặc biệt là phong trào hiến đất mở rộng đường giao thông theo nội dung Nghị quyết của BCH Đảng ủy và các phong trào thi đua khác. Nhân dịp này đồng chí gửi lời tri ân sâu sắc đối với những đóng góp hy sinh của các gai đình để đất nước hôm nay luôn được nở hoa độc lập.

              Sáng ngày 26/7, đồng chí Nguyễn Đình Đạt, huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch HĐND xã đã đến thăm hỏi, tặng quà tri ân các bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng tại Làng Tnung. Cùng đi có đại diện các ban ngành đoàn thể xã và cán bộ Làng Tnung.
             Đoàn đã đến thăm, tặng quà ông Kpuih Thiết-bệnh binh, Bà Trần Thị Sum, ông Siu Kó-người có công cách mạng, bà Ngô Thị Hương-gia đình thờ cúng liệt sỹ.

 
dat-tang.pngĐ/c Nguyễn Đình Đạt-huyện ủy viên-Bí thư Đảng ủy tặng quà các gia đình chính sách tại Làng Tnung
 
            Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Nguyễn Đình Đạt đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống gia đình các binh, thân nhân liệt sỹ và bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của cácbệnh binh, gia đình có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
              Tận tay trao tặng những phần quà ý nghĩa của Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã cho các gia đình chính sách, thương binh; đồng chí Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch HĐND xã chúc các đồng chí bệnh binh và thân nhân liệt sĩ mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu tích cực tham gia phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
           Các đối tượng người có công cũng bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp đã động viên thăm hỏi, tặng quà vào mỗi dịp lễ, tết. Điều đó đã góp phần không nhỏ chăm lo đời sống vật chất, tinh thần các thương, bệnh binh, gia đình chính sách ngày càng tốt hơn.
Trong dịp này, Ủy ban Mặt trận tổ quốc xã cũng đã xuất ngân sách tặng 02 suất quà cho 02 gia đình chính sách tại Làng Kte với tổng trị giá 600.000đ. Hội Cựu chiến binh xã đã xuất ngân sách xã tặng 05 suất quà cho 05 gia đình chính sách tại Thôn Ia Sa và Làng Kte với tổng trị giá 1.000.000đ.

 
6365be8f3a94e9cab085.jpg
Hội cựu chiến binh xã tặng quà gia đình chính sách
 
            Đại diện các gia đình chính sách đã cảm ơn sự quan tâm, động viên của xã, phát huy truyền thống cách mạng, các gia đình sẽ tiếp tục vươn lên gương mẫu trong các phong trào thi đua, xây dựng quê hương giàu mạnh, văn minh.

 

Thông tin liên hệ:

  • Huyện Chư Sê - tỉnh Gia Lai
  • ubndchuse@gialai.gov.vn
  • (0269) 385 1781
  • Fax: 0269  385 1781

.