CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin HĐND-UBND > Xã HBông: Gặp mặt, tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024

Xã HBông: Gặp mặt, tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024

23/02/2024

         
      Chiều ngày 23/02, UBND xã HBông tổ chức gặp mặt, liên hoan tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Đình Đạt, huyện ủy viên-Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch HĐND xã, đ/c Phạm Hữu Viên-Chủ tịch UBND xã, đ/c Nguyễn Cẩm-Chủ tịch UBMTTQ xã và các đồng chí trong BCH Đảng bộ, thường trực HĐND - UBND - MTTQVN xã, các đồng chí trưởng, phó các ban ngành, đoàn thể; Bí thư chi bộ - Trưởng thôn, Thôn đội trưởng các thôn có thanh niên nhập ngũ và 24 thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024.
 
GM-1.jpg


         Phát huy truyền thống “thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”, trong những năm qua, công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ của xã HBông luôn được quan tâm thực hiện tốt. Mỗi thanh niên xã HBông đều thể hiện được tinh thần theo lời dạy của Bác:“Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”. Trong đợt tuyển quân này Hà Châu có 24 thanh niên chính thức và 03 thanh niên dự bị, đủ điều kiện sức khoẻ nhận lệnh nhập ngũ.
 
GM-2.jpgBí thư Đảng ủy và Chủ tịch UBND xã tặng quà cho Thanh niên lên đường nhập ngũ
 
          Tại buổi Lễ, các đồng chí lãnh đạo xã đã động viên thanh niên an tâm lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, phát huy truyền thống quê hương HBông trung dũng, kiên cường, cũng như vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên, đem sức trẻ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phát huy phẩm chất, truyền thống bộ đội Cụ Hồ, phấn đấu học tập, rèn luyện để hoàn thành tốt nghĩa vụ quân sự trong thời gian tại ngũ. Xã luôn xác định đây là nhiệm vụ quan trọng của cả hệ thống chính trị và của toàn dân trong sự nghiệp xây dựng lực lượng vũ trang nhân dân và bảo vệ Tổ quốc.
 
GM-3.jpg
Thanh niên Rmah Xuyên phát biểu
        Đón nhận tình cảm của các đồng chí lãnh đạo, tân binh Rmah Xuyên thay mặt các thanh niên lên đường nhập ngũ hứa: sẽ ra sức học tập và rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, phát huy truyền thống quê hương, truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, dù trong hoàn cảnh nào cũng sẽ quyết tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Quân đội và nhân dân giao cho.
        Với truyền thống của quê hương HBông anh hùng các thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự với khí thế và tinh thần phấn khởi trước sự cổ vũ động viên khích lệ của cán bộ và nhân dân xã và mong muốn các thanh niên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của tuổi trẻ.

Thông tin liên hệ:

  • Huyện Chư Sê - tỉnh Gia Lai
  • ubndchuse@gialai.gov.vn
  • (0269) 385 1781
  • Fax: 0269  385 1781

.