Tin tức > Hoạt động xã > Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND xã Ia Ko với thanh niên năm 2023.

Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND xã Ia Ko với thanh niên năm 2023.

27/11/2023

Sáng ngày 27/11/2023, UBND xã Ia Ko, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai tổ chức chương trình tiếp xúc, đối thoại giữa Chủ tịch UBND xã Ia Ko với thanh niên năm 2023. Tham dự buổi đối thoại có 50 thanh niên đại diên cho các thôn, làng trên địa bàn xã.
 

Tại buổi đối thoại, các thanh niên đã đặt nhiều câu hỏi xoay quanh các các vấn đề mà các em đang quan tâm, như đầu tư xây dựng điểm vui chơi cho các em thiếu nhi ở các thôn, làng; các giải pháp phòng, chống tai nạn, thương tích và đuối nước trẻ em; cần lắp đặt biển báo đảm bảo an toàn giao thông; tình trạng lấn chiếm vỉa hè để buôn bán; hỗ trợ kinh phí đầu tư xây dựng bể bơi và dạy bơi cho học sinh nhằm phòng, tránh đuối nước cho trẻ em…
Tại buổi đối thoại, UBND xã Ia Ko đã giải trình và trả lời những ý kiến mà các thanh niên đang quan tâm hiện nay. Những ý kiến vượt thẩm quyền sẽ được các đại biểu ghi nhận và tổng hợp chuyển đến các cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết.
Dịp này, UBND xã Ia Ko đã tặng 12 suất quà cho các bạn thanh niên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập giỏi tham gia chương trình, và 5 phần thưởng cho thanh niên làm kinh tế giỏi trong hoạt động lao động, sản xuất trên địa bàn xã.
Siu Te
 
 

Thông tin liên hệ:

  • Huyện Chư Sê - tỉnh Gia Lai
  • ubndchuse@gialai.gov.vn
  • (0269) 385 1781
  • Fax: 0269  385 1781

Thông tin bản quyền:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư  Sê
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch UBND xã
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai 
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14/7/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông.