Tin tức > Hoạt động xã > Thăm, Tặng Quà Và Chúc Mừng Nhân Dịp Lễ Giáng Sinh năm 2023

Thăm, Tặng Quà Và Chúc Mừng Nhân Dịp Lễ Giáng Sinh năm 2023

24/12/2023

  Sáng ngày 24/12/2023 , TT Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN xã Ia Ko đã đi thăm, tặng quà và chúc mừng Lễ Giáng Sinh các linh mục, ban hành giáo và bà con theo đạo tại điểm nhóm Tin Lành Plie làng SurA.
  Tại làng SurA, các đồng chí lãnh đạo xã đã tặng quà, chúc mừng Ban hành giáo, bà con giáo dân một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và bày tỏ lời cảm ơn, sự đóng góp của bà con trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc. Đồng thời, bày tỏ mong muốn động viên bà con thực hiện tốt các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước. Các quy định của địa phương, sống tốt đời đẹp đạo.

 Điểm nhóm Tin lành Plie làng SurA
Nhất là về công tác dân tộc, tôn giáo, mong muốn các tín đồ và bà con giáo dân tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó truyền thống, thực hiện tốt nghĩa vụ công dân, tham gia các cuộc vận động " Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư".
  Thay mặt bà con tín đồ, giáo dân, đại diện điểm nhóm Tin lành làng SurA đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi và lời cảm ơn tới Đảng và Nhà nước cùng các cấp lãnh đạo xã trước sự quan tâm của lãnh đạo các cấp đối với các tín đồ. Đồng thời hứa sẽ vận động bà con theo đạo phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết dân tộc, luôn hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc sống, cùng với Đảng, Chính quyền địa phương xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu mạnh.
Siu Te

Thông tin liên hệ:

  • Huyện Chư Sê - tỉnh Gia Lai
  • ubndchuse@gialai.gov.vn
  • (0269) 385 1781
  • Fax: 0269  385 1781

Thông tin bản quyền:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư  Sê
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch UBND xã
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai 
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14/7/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông.