Trong thời gian qua, Trung tâm Phục vụ Hành chính công xã Chư Sê đã không ngừng nỗ lực đổi mới phương thức phục vụ, góp phần quan trọng vào công cuộc cải cách hành chính (CCHC) tại địa phương. Với mục tiêu lấy người dân làm trung tâm, Trung tâm Hành chính công đã tập trung nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính (TTHC), đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, hướng tới nền hành chính chuyên nghiệp, minh bạch và hiện đại.
Trung tâm phục vụ hành chính công xã Chư Sê đang nỗ lực phục vụ nhân dân. Ảnh: T.P
Trong tháng 10-2025, Trung tâm Hành chính công xã Chư Sê đã tiếp nhận hơn 1.600 hồ sơ trực tuyến, đạt tỷ lệ số hoá hồ sơ 99,96%, tỷ lệ cấp kết quả điện tử 93,56% và mức độ hài lòng của người dân đạt 100%. Công tác phối hợp giữa Trung tâm với các cơ quan, đơn vị liên quan được thực hiện nghiêm túc, bảo đảm luân chuyển hồ sơ thông suốt, kịp thời. Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ, công chức luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, kỷ luật, kỷ cương, tận tình phục vụ nhân dân.
Dù còn một số khó khăn về hạ tầng kỹ thuật và hệ thống dịch vụ công trực tuyến, tuy nhiên Trung tâm hành chính công vẫn nỗ lực, chủ động khắc phục, đồng thời kiến nghị cấp trên nâng cấp hạ tầng và hoàn thiện các bước thanh toán trực tuyến, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người dân khi thực hiện TTHC.
Trong thời gian tới, Trung tâm tiếp tục phấn đấu tăng tỷ lệ hồ sơ trực tuyến đạt trên 85%, tỷ lệ giải quyết đúng hạn trên 98%, đẩy mạnh công khai minh bạch và đơn giản hóa thủ tục. Với tinh thần trách nhiệm và quyết tâm cao, Trung tâm Phục vụ Hành chính công xã Chư Sê đang từng bước khẳng định vai trò là “cầu nối” giữa chính quyền và nhân dân, góp phần xây dựng nền hành chính công thân thiện, phục vụ và hiện đại.
Trúc Phùng