Tin tức > Hoạt động xã > Hội Nông dân xã Hội nghị lần thứ 3 khoá IX nhiệm kỳ 2023 - 2028

Hội Nông dân xã Hội nghị lần thứ 3 khoá IX nhiệm kỳ 2023 - 2028

21/12/2023

Chiều ngày 14 -12, Hội Nông dân xã Dun tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào nông dân năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. về dự có đồng chí: Hồ Duy Kiên, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ, UBMTTQ xã, các đoàn thể xã; Chi hội trưởng, chi hội phó Hội Nông dân 05 thôn, làng


Hội nghị đã thông qua báo cáo tổng kết công tác hội và phong trào nông dân 2023, phương hướng - nhiệm vụ năm 2024. Kết quả, năm 2023 Hội nông dân xã đã hoàn thành và đạt các chỉ tiêu giao .

Tại hội nghị các đại biểu đã thảo luận, tham gia đóng góp ý kiến, nêu các giải pháp nhằm khắc phục những khuyết điểm, hạn chế trong quá trình tổ chức thực hiện; Các đại biểu về dự hội nghị thống nhất cao với kết quả đã đạt được và phương hướng nhiệm vụ đã nêu trong báo cáo. Một số ý kiến tập trung vào công tác phát triển hội viên, nhiệm vụ tại cơ sở và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng phong trào, đặc biệt là các vấn đề về, công tác phối hợp với các ngân hàng trong công tác tín dụng; vận động hội viên nông dân hiến đất làm đường, xây dựng nông thôn mới, phong trào nông dân sản xuất kinh doanh giỏi.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Hồ Duy Kiên, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ đề nghị, trong thời gian tới, các cấp Hội Nông dân trên địa bàn xã cần tập trung thực hiện Chương trình hành động của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện về việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, Nghị quyết Hội Nông dân các cấp và Nghị quyết số 19-NQ/TWcủa Ban Chấp hành Trung ương về nông nghiệp, nông dân, nông thôn. Làm tốt công tác tuyên truyền, vận động hội viên thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, những kế hoạch, định hướng phát triển của xã; đặc biệt là những nội dung liên quan trực tiếp đến tổ chức hội và người nông dân, những vấn đề liên quan đến thực hiện các chương trình xây dựng nông thôn mới.

Nâng cao chất lượng các phong trào thi đua, nhất là "phong trào sản xuất kinh doanh giỏi". Đẩy mạnh công tác phối hợp với các ngành với ngân hàng để nâng cao chất lượng tư vấn, hỗ trợ nông dân về vốn, pháp luật, khoa học, kỹ thuật, xây dựng thương hiệu sản phẩm nông nghiệp, nhất là tạo ra các sản phẩm trực tiếp phục vụ địa phương. Đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Hội, xây dựng, củng cố tổ chức Hội vững mạnh làm "trung tâm và nòng cốt” cho cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”. Tập trung xây dựng các mô hình, điển hình tiên tiến trên tất cả các lĩnh vực. phối hợp chặt chẽ với các ngành, các đoàn thể để thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ của Hội cấp trên và Đảng ủy giao.

Tại hội nghị Hội Nông dân xã đã khen thưởng 2 tập thể, 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào nông dân năm 2023.

555.jpg

Hoàng Trang

Các tin khác

Displaying results 1-5 (of 42)
 |<  < 1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9  >  >| 

Thông tin liên hệ:

  • Huyện Chư Sê - tỉnh Gia Lai
  • ubndchuse@gialai.gov.vn
  • (0269) 385 1781
  • Fax: 0269  385 1781

Thông tin bản quyền:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư  Sê
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch UBND xã
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai 
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14/7/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông.