Tin tức > Hoạt động xã > PHÓ BÍ THƯ TỈNH ỦY RAH LAN CHUNG DỰ NGÀY HỘI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC TẠI LÀNG GREO SÉK, XÃ DUN, HU

PHÓ BÍ THƯ TỈNH ỦY RAH LAN CHUNG DỰ NGÀY HỘI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC TẠI LÀNG GREO SÉK, XÃ DUN, HUYỆN CHƯ SÊ

11/11/2022

Sáng 10-11, đồng chí Rah Lan chung - Phó bí thư Tỉnh ủy, Trưởng ban nội chính Tỉnh ủy đã về dự và chung vui với bà con làng Greo Sék (xã Dun, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) trong Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc, đi cùng có đòng chí Hồ Văn Điềm Chủ tịch UBMTTQ tỉnh.
 


Về phía huyện có Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Hồng Hà cùng lãnh đạo HĐND, UBND huyện, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các Hội, đoàn thể của huyện, của xã, bà con làng Greo Sék.

chung-1.jpg

Trong không khí hân hoan, phấn khởi của ngày hội, cán bộ, người dân làng Greo Sék đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của MTTQ Việt Nam và đánh giá kết quả thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động trong năm 2022.

Làng Greo Sék có 261 hộ dân, trong đó, hộ dân tộc Jrai chiếm 36,09%. Ngoài canh tác 146 ha cây trồng các loại, người dân còn chăn nuôi hơn 2.000 con gia súc, gia cầm. Phát huy tinh thần đoàn kết, người dân đã dần xóa bỏ các hủ tục, giúp đỡ nhau vươn lên trong cuộc sống. Năm 2021, thu nhập bình quân của người dân đạt 35 triệu đồng; làng còn 34 hộ nghèo và 32 hộ cận nghèo; có 209/261 hộ đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa”. Đặc biệt, người dân luôn quan tâm, động viên con cái đến trường. Đến nay, làng có 18 em theo học trung cấp chuyên nghiệp, 15 em theo học cao đẳng và 29 em học đại học.  

trung-3.jpg

Phát biểu tại Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc làng Greo Sék, Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung ghi nhận và biểu dương Chi bộ, Ban Nhân dân, Ban Công tác Mặt trận, các đoàn thể và người dân đã đoàn kết, thống nhất, cộng đồng trách nhiệm xây dựng làng ngày càng vững mạnh. Phó Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Đại đoàn kết toàn dân tộc là truyền thống quý báu, được hun đúc qua hàng ngàn năm dựng nước và giữ nước. Ngày nay, sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc tiếp tục phát huy cao độ, trở thành động lực của công cuộc đổi mới toàn diện đất nước. Việc tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc ở các khu dân cư đã trở thành nét đẹp truyền thống. Thông qua ngày hội nhằm góp phần củng cố và phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng thôn, làng ngày càng giàu mạnh.

chung-(1).jpg
 
Đ/c Rah Lan Chung Phát biểu tại Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc làng Greo Sék

Tại ngày hội, Ban Công tác Mặt trận làng Greo Sék đã trao giấy khen cho các “Gia đình văn hóa” và các gia đình có nhiều đóng góp cho cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” trong năm 2022.

long.jpg

Ngoài ra, đại diện các gia đình ký kết chương trình phối hợp thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” và các phong trào thi đua yêu nước năm 2023.

chung2.jpg


Đại diện các gia đình ký kết chương trình phối hợp thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư”

VH

 

Các tin khác

Displaying results 1-5 (of 42)
 |<  < 1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9  >  >| 

Thông tin liên hệ:

  • Huyện Chư Sê - tỉnh Gia Lai
  • ubndchuse@gialai.gov.vn
  • (0269) 385 1781
  • Fax: 0269  385 1781

Thông tin bản quyền:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư  Sê
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch UBND xã
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai 
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14/7/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông.