Tin tức > Hoạt động xã > UBND XÃ DUN SƠ KẾT QUÝ I VÀ ĐỀ RA PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ THÁNG 4 VÀ QUÝ II NĂM 2024

UBND XÃ DUN SƠ KẾT QUÝ I VÀ ĐỀ RA PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ THÁNG 4 VÀ QUÝ II NĂM 2024

29/03/2024

Chiều ngày 18 tháng 3 năm 2024, Chủ tịch UBND xã chủ trì hội nghị sơ kết thực hiện nhiệm vụ Kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng, an ninh quý I năm 2024 triển khai nhiệm vụ quý II.

Tham dự hội nghị gồm: Đại diện Thường trực Đảng ủy, TT HĐND. Đại diiệnh MTTQ xã, các đoàn thể chính trị - xã hội. Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND xã, Ủy viên Ủy ban nhân dân xã Dun nhiệm kỳ 2021-2026. Công chức chuyên môn UBND xã, Người hoạt động không chuyên trách xã. Hiệu trưởng các nhà trường, trưởng trạm Y tế.Trưởng thôn các thôn trên địa bàn xã.


Trong Quý I năm 2024 với sự quyết liệt vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự nỗ lực của các cấp, các ngành và Nhân dân trên địa bàn xã, tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh Quý I đã đạt được kết quả tích cực trên hầu hết các lĩnh vực. Lãnh đạo UBND xã đã tập trung, chỉ đạo điều hành triển khai các mục tiêu, nhiệm vụ năm theo các kế hoạch của huyện giao ngay từ đầu năm 2024 và triển khai các Nghị quyết của Đảng ủy, HĐND xã, chỉ đạo các ngành, ban thôn, làng bám sát mục tiêu, nhiệm vụ xây dựng chương trình, kế hoạch cụ thể phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, tình hình thực tế và tổ chức triển khai thực hiện đạt kế hoạch giao.

ub2.jpg

Tuy đã đạt được một số kết quả đáng ghi nhận, nhưng cũng còn một số hạn chế đó là: tình hình nắng nóng kéo dài dẫn đến thiếu nước sản xuất, đời sống một bộ phận nhân dân là người ĐBDTTS còn khó khăn, tỷ lệ học sinh bỏ học, không đến lớp ở bậc Tiểu học, THCS chưa khắc phục được, Tình hình ANCT-TTATXH còn tiềm ẩn nhiều yếu tố phức tạp, tai nạn giao thông còn xảy ra. Tình hình thu ngân sách đạt thấp so với kế hoạch, việc thực hiện các chương trình MTQG vẫn còn gặp nhiều khó khăn, ảnh hưởng của thiên tai, dịch bệnh trên cây trồng và vật nuôi vẫn còn tiềm ẩn phức tạp.

ub3.jpg

Trong thời gian tới , UBND xã yêu cầu cán bộ, công chức, các ban, ngành tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong Quý I/2024, đồng thời tập trung triển khai các nhiệm vụ đã được nêu tại dự thảo báo cáo của UBND xã về tình hình  thực hiện nhiệm vụ KT-XH, QP-AN Quý I/2024 và triển khai nhiệm vụ công tác Quý II/2024 nhằm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu về KT-XH theo Nghị quyết HĐND xã đã đề ra trong năm 2024. 



VH
 

Các tin khác

Displaying results 1-5 (of 42)
 |<  < 1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9  >  >| 

Thông tin liên hệ:

  • Huyện Chư Sê - tỉnh Gia Lai
  • ubndchuse@gialai.gov.vn
  • (0269) 385 1781
  • Fax: 0269  385 1781

Thông tin bản quyền:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư  Sê
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch UBND xã
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai 
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14/7/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông.